Cập nhật: 13/06/2015 17:10:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc lần thứ IV năm 2015 do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Phúc tổ chức là dịp để các thí sinh trên địa bàn tỉnh phát huy năng khiếu và khả năng ca hát của mình. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đêm Chung kết đã hoàn tất.

Sau vòng chung kết 1 diễn ra vào ngày 12 tháng 6, ban tổ chức Liên hoan đã chọn ra được 9 gương mặt tiêu biểu vào đêm chung kết. Đến thời điểm này, các thí sinh đã được bốc thăm thứ tự biểu diễn, đồng thời hoàn tất việc ghép nhạc phối khí cho ca khúc và nỗ lực tập luyện để dành được vị trí cao trong Liên hoan.

Các thành viên Ban tổ chức Liên hoan cũng đã có mặt từ rất sớm tại hội trường trường chính trị tỉnh để chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ cho buổi truyền hình trục tiếp trên sóng Đài phát thanh và truyền hình Tỉnh vào lúc 20 giờ tối nay và tổ chức tổng duyệt chương trình trước khi lên sóng.

Đêm chung kết liên hoan tiếng hát truyền hình Vĩnh Phúc lần thứ IV hứa hẹn sẽ diễn ra những cuộc tranh tài hấp dẫn giữa các thí sinh. Thông qua liên hoan những nhân tố xuất sắc sẽ được phát hiện và bồi dưỡng, đồng thời lựa chọn ra những giọng ca xuất sắc tham dự Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc – giải Sao Mai 2015./.

Ngọc Ánh – Tiến Trang

Tệp đính kèm