Cập nhật: 19/06/2015 19:46:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), chiều ngày 19/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh gồm các đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Chúc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch phụ trách UBND tỉnh; đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh  đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, viên chức và người lao động,  Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh đồng chí  Hoàng Thị Thúy Lan ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đài PTTH Vĩnh Phúc đã đạt được trong thời gian qua. Đài  đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc thự hiện các chương trình truyền hình, chương trình phát thanh, tuyên truyền, đưa tin kịp thời và chính xác các sự kiện quan trọng của tỉnh, phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng, nhà nước và của tỉnh; đưa hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc đến bạn bè trong nước và Quốc tế.  Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới Đài sẽ phát huy tốt truyền thống 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam, từng bước khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan đã tặng lẵng hoa chúc mừng Đài PT- TH Vĩnh Phúc nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát Thanh – Truyền hình tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc – Tổng Biên tập đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh đã tạo điều kiện giúp đỡ để Đài hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng chí, mong muốn trong thời gian tới Đài PT- TH tỉnh sẽ được Tỉnh ủy, HĐND, UBND quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ các nhiệm vụ được giao, từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình phát thanh và truyền hình.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, một số Sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức, người lao động tại Đài Phát Thanh – Truyền hình tỉnh.

 

Thu Hoài 

Tệp đính kèm