Cập nhật: 03/09/2015 17:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 24 tháng 8 năm 2015, Đài PT-TH Vĩnh Phúc ban hành KH số 12/KH-PTTH về Kế hoạch Tuyển dụng viên chức của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc năm 2015. Nội dung Kế hoạch như sau:

Chi tiết xem tại file đính kèm dưới đây:

THÔNG BÁO KẾT QUẢ CHẤM PHÚC KHẢO KỲ THI TUYỂN VIÊN CHỨC 2015 (NEW)

DANH SÁCH KẾT QUẢ CHẤM PHÚC KHẢO KỲ THI TUYỂN VIÊN CHỨC 2015 (NEW)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ THI TUYỂN VIÊN CHỨC 2015

DANH SÁCH KẾT QUẢ ĐIỂM THI TUYỂN VIÊN CHỨC 2015

SỐ BÁO DANH THÍ SINH DỰ TUYỂN

NỘI QUY THI TUYỂN VIÊN CHỨC

LỊCH THI, ĐỊA ĐIỂM THI TUYỂN VIÊN CHỨC

Ngày 24 tháng 8 năm 2015, Đài PT-TH Vĩnh Phúc ban hành KH số 12/KH-PTTH về Kế hoạch Tuyển dụng viên chức của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc năm 2015. Nội dung Kế hoạch như sau:

KẾ HOẠCH

Tuyển dụng viên chức của Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc năm 2015 

Căn cứ Luât viên chức số 58/2010/QH12 ngày 15/11/2010;

Căn cứ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính Phủ V/v tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ các Thông tư  số: 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc về đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức; số: 16/2012/TT-BNV ngày 28/12/2012 ban hành Quy chế thi tuyển, xét tuyển viên chức; Quy chế thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức và nội quy kỳ thi tuyển, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức;

Căn cứ Thông tư số 163/2010/TTLT-BTC-BNV ngày 20/10/2010 hướng dẫn mức thu, chế độ thu, quản lý và sử dụng phí dự thi tuyển và thi nâng ngạch công chức, viên chức;

Căn cứ Quyết định số 02/2014/QĐ-UBND ngày 09/01/2014 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc Ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Vĩnh Phúc;

Căn cứ Quyết định số 279/QĐ-CT ngày 06/02/2012 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc giao chỉ tiêu biên chế viên chức và lao động hợp đồng đối với Đài PT-TH tỉnh giai đoạn 2013-2015;

Căn cứ công văn số 3027/UBND-TH ngày 25/5/2015 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc V/v tuyển dụng viên chức sự nghiệp khác năm 2015;

Căn cứ công văn số: 829/SNV- CCVC ngày 17/8/2015 của Sở Nội vụ về việc thẩm định Kế hoạch, cơ cấu tuyển dụng viên chức Đài PT-TH tỉnh.

Đài PT-TH Vĩnh Phúc xây dựng kế hoạch thi tuyển như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU.

1. Mục đích:

Việc tuyển dụng viên chức năm 2015 vào làm việc tại Đài PT-TH nhằm tuyển dụng, bổ sung và tạo nguồn đội ngũ viên chức có đủ trình độ, năng lực theo tiêu chuẩn, cơ cấu, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ theo chỉ tiêu biên chế được UBND tỉnh giao.

2. Yêu cầu.

Công tác thi tuyển viên chức phải được thực hiện theo đúng qui định của Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ, các Thông tư hướng dẫn của Bộ Nội vụ và các qui định hiện hành.

Việc tổ chức thi tuyển viên chức phải bảo đảm nghiêm túc, công khai, công bằng, dân chủ và đúng pháp luật bảo đảm tính cạnh tranh, tuyển chọn đúng người đáp ứng yêu cầu và vị trí làm việc.

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ THI.

1. Người có đủ điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam.

- Có tuổi đời từ đủ 18 tuổi trở lên tính đến ngày 01/7/2015

- Có đơn xin dự tuyển.

- Có lý lịch rõ ràng.

- Có đủ  các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập theo tiêu chuẩn của ngạch dự thi và vị trí việc làm cần tuyển.

- Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công việc.

- Đáp ứng được các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm không trái với qui định của pháp luật.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức.

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

- Đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

III. SỐ LƯỢNG VÀ CƠ CẤU TUYỂN DỤNG.

Số lượng tuyển dụng: 3 chỉ tiêu.

Cơ cấu tuyển dụng: có phụ biểu chi tiết đính kèm.

        IV. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI TUYỂN.

1. Đơn xin dự tuyển viên chức (theo mẫu);

2. Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh (4cm x 6cm) đóng dấu giáp lai, có xác nhận và đóng dấu của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan công tác (nếu là người đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị) trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;

3. Bản sao các văn bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ; kết quả học tập (bảng điểm) và các loại chứng chỉ theo yêu cầu của ngạch dự tuyển;

4. Bản xác nhận nhân thân của người dự tuyển ở nơi cư trú do công an xã, phường, thị trấn cấp;

5. Bản sao giấy khai sinh;

6. Giấy chứng nhận có đủ sức khỏe (do bệnh viện  tuyến huyện, thành, thị trở lên cấp);

7. Hai ảnh cỡ 4cm x 6cm cùng loại (ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh); Hai phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận;

8. Ngoài ra, các thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên phải có bản sao thẻ và giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Nếu là người dân tộc thiểu số phải có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú.

Lưu ý: Hồ sơ đăng ký dự tuyển viên chức năm 2015 vào Đài PT-TH tỉnh không bán, được công khai trên Website của Đài tại địa chỉ: www.vinhphuctv.vn

- Các bản sao trong hồ sơ phải được chứng thực của cơ quan có thẩm quyền, trường hợp có văn bằng do cơ sở ở nước ngoài cấp phải được công chứng, dịch thuật sang tiếng Việt.

- Thí sinh chỉ được nộp hồ sơ dự tuyển vào một vị trí; nếu thí sinh đăng ký từ 02 vị trí trở lên thì bị xóa tên trong danh sách dự tuyển;

- Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển, khi tuyển dụng phải xuất trình bản gốc bằng chuyên môn, kết quả học tập, bằng tốt nghiệp PTTH và các chứng chỉ liên quan để đối chiếu kiểm tra. Trường hợp trong hồ sơ khai có nội dung không trung thực thì bị xóa tên trong danh sách trúng tuyển hoặc hủy bỏ kết quả tuyển dụng.

- Không trả lại hồ sơ cho thí sinh dự tuyển.

V. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG.

 1. Hình thức:

Việc tuyển dụng viên chức của Đài PTTH tỉnh được thực hiện bằng hình thức thi tuyển.

2. Nội dung thi tuyển:

Người dự thi tuyển vào viên chức của Đài PTTH tỉnh phải thực hiện đủ các môn thi sau: Thi kiến thức chung; Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành gồm 02 bài thi ( thi trắc nghiệm và thực hành); thi ngoại ngữ tiếng Anh trình độ B, thi Tin học trình độ A.

a- Bài thi kiến thức chung:

 - Hình thức thi: Thi viết.

- Thời gian thi 120 phút.

- Nội dung:

+ Luật viên chức số 58/2010/QH12 ngày 15/11/2010;

+ Luật phòng chống tham nhũng.

+ Luật thực hành tiết kiệm chống lãng phí.

+ Nghị định số 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ, về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.

+ Thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25/12/2012 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc về đền bù chi phí đào tạo, bồi dưỡng đối với viên chức; Thông tư 16/2012/TT-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ ban hành Quy chế thi tuyển, xét tuyển viên chức; Quy chế thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức và nội quy kỳ thi tuyển, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức.

+ Những hiểu biết cơ bản về ngành, lĩnh vực, vị trí cần tuyển dụng; tiêu chuẩn chức danh ngạch thi tuyển.

+ Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính (Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ Hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính); Soạn thảo văn bản hành chính.

b- Môn thi nghiệp vụ chuyên ngành.

- Gồm 02 bài thi.

- Thi trắc nghiệm: thời gian 30 phút.

- Thi thực hành: Giải quyết bằng tình huống cụ thể phù hợp với chuyên môn, yêu cầu của vị trí việc làm bằng hình thức thi trên giấy. Thời gian thi: 60 phút.

Nội dung thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành căn cứ vào chuyên ngành học và tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp tương tứng với vị trí việc làm cần tuyển.

c) Thi Tiếng Anh trình độ B: Thời gian thi: 60 phút (thi viết).

d) Thi tin học văn phòng: Thời gian thi 30 phút (thi trắc nghiệm).

2. Điều kiện miễn thi một số môn:

Người đăng ký dự tuyển được miễn thi môn ngoại ngữ hoặc tin học trong các trường hợp sau:

- Miễn thi ngoại ngữ trong trường hợp môn nghiệp vụ chuyên ngành không phải là ngoại ngữ nếu một trong các điều kiện sau:

+ Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học về ngoại ngữ.

+ Có bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học ở nước ngoài hoặc tốt nghiệp đại học, sau đại học tại cơ sở đào tạo bằng tiếng nước ngoài ở Việt Nam.

- Miễn thi môn tin học văn phòng trong trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin trở lên.

3. Cách tính điểm.

- Bài thi được tính theo thang điểm 100.

- Điểm thi các bài được tính như sau:

+ Thi môn kiến thức chung: tính hệ số 1.

+ Thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành: Phần thi trắc nghiệm tính hệ số 1; Phần thi thực hành tính hệ số 2.

- Kết quả thi là tổng số điểm của bài thi kiến thức chung và các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành. (Riêng điểm bài thi môn ngoại ngữ và tin học văn phòng là điểm điều kiện và không tính vào tổng số điểm thi).

4. Xác định người trúng tuyển.

a. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức phải tham dự đủ các bài thi theo quy định, mỗi bài thi phải đạt từ 50 điểm trở lên và được xác định theo nguyên tắc: Người trúng tuyển có kết quả thi cao hơn, lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b.Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả thi bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành cao hơn là người trúng tuyển; nếu tổng số điểm các bài thi chuyên môn, nghiệp vụ chuyên ngành bằng nhau thì người đứng đầu cơ quan quyết định người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động.

- Thương binh.

- Người hưởng chính sách như thương binh.

- Con liệt sỹ.

- Con thương binh.

- Con của người hưởng chính sách như thương binh.

- Người dân tộc ít người.

- Đội viên thanh niên xung phong.

- Đội viên tri thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ.

- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

- Người dự tuyển là nữ.

c. Trường hợp vẫn không xác định được người trúng tuyển theo thứ tự ưu tiên quy định trên thì Giám đốc Đài PTTH tỉnh trực tiếp phỏng vấn và quyết định người trúng tuyển.

d. Không thực hiện việc bảo lưu kết quả thi tuyển cho các kỳ thi tuyển lần sau.

VI. LỆ PHÍ THI TUYỂN.

Thực hiện theo qui định tại Thông tư Liên tịch số: 163/2010/TTLT/BTC-BNV ngày 20/10/2010 của Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ về Quy định chế độ thu và quản lý sử dụng phí dự thi tuyển công chức và thi nâng ngạch cán bộ, công chức, thu: 260.000đ (Hai trăm sáu mươi nghìn đồng)/ thí sinh/lần dự thi.

VII. THỜI GIAN VÀ CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH.

1. Từ ngày  30/7/2015 đến 10/08/2015: Xây dựng kế hoạch tuyển dụng viên chức trình Sở Nội vụ phê duyệt.

2. Từ ngày  24/8/2015 đến 7/10/2015: Thông báo công khai kế hoạch và cơ cấu thi tuyển viên chức trên các phương tiên thông tin đại chúng: Báo Vĩnh Phúc hoặc Đài PT-TH Vĩnh Phúc, Website Sở Nội vụ, Website của Đài PT-TH tỉnh tại địa chỉ: www.vinhphuctv.vn và dán niêm yết công khai tại Đài PT-TH tỉnh. Công khai mẫu hồ sơ đăng ký thi tuyển trên Website của Đài PT-TH tỉnh.

3. Từ ngày 07/10/2015  đến 17 giờ ngày 14/10/2015: Nhận hồ sơ và thu lệ phí của các thí sinh dự tuyển viên chức vào tất cả các ngày làm việc trong tuần (trong giờ hành chính); Kết thúc nhận hồ sơ vào 17h00 ngày 14/10/2015.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ tại Phòng Tổ chức - Hành chính Đài PT-TH tỉnh.

Địa chỉ: Số 2, đường Kim Ngọc, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

4. Từ ngày 15/10/2015 – 15/11/2015: Quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng viên chức; Lập danh sách người đủ điều kiện dự tuyển để niêm yết công khai tại Đài PT-TH tỉnh và trên trang thông tin điện tử của Đài; chuẩn bị tài liệu, hướng dẫn nội dung ôn thi và công khai trên Website của Đài PT-TH tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh.

5. Từ ngày 16/11/2015 đến ngày 20/11/2015: Hội đồng tuyển dụng viên chức tổ chức ôn thi, thời gian và địa điểm cụ thể tổ chức ôn thi Hội đồng sẽ thông báo sau.

6. Từ ngày 21/11/2015 đến ngày 30/11/2015: Hội đồng tuyển dụng viên chức tổ chức thi tuyển và chấm thi theo quy định.

7. Từ ngày 01/12/2015 đến ngày 05/12/2015: Hội đồng tuyển dụng viên chức tổng hợp danh sách kết quả thi tuyển, niêm yết công khai kết qủa thi tuyển.

8. Từ ngày 7/12/2015 đến ngày 21/12/2015: Hội đồng tuyển dụng viên chức nhận đơn phúc khảo.

9. Từ ngày 22/12/2015 đến 25/12/2015: Tổ chức chấm phúc khảo và niêm yết kết quả phúc khảo.

10. Từ ngày 25/12/2015 đến ngày 05/01/2015: Thu và kiểm tra, đối chiếu văn bằng, chứng chỉ gốc của các thí sinh trúng tuyển, báo cáo kết quả thi tuyển về Sở Nội vụ thẩm định và quyết định tuyển dụng theo quy định.

VIII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.

1. Đài PT-TH tỉnh công khai kế hoạch tuyển dụng viên chức trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định, chuẩn bị nội dung thi, thành lập Hội đồng tuyển dụng và thực hiện việc tuyển dụng viên chức theo đúng quy định.

2. Hội đồng tuyển dụng viên chức của Đài PTTH tỉnh phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện theo đúng nội dung và thời gian của Kế hoạch này, công khai mẫu hồ sơ, giới thiệu nội dung thi đảm bảo việc thi tuyển nghiêm túc, công bằng, chất lượng và đúng quy chế.

3. Hội đồng tuyển dụng viên chức của Đài PT-TH tỉnh có trách nhiệm thành lập các Ban giúp việc gồm: Ban đề thi, Ban coi thi, Ban phách, Ban chấm thi, Ban phúc khảo, Ban giám sát, Tổ phục vụ... Báo cáo Kết quả tuyển dụng gửi Sở Nội vụ thẩm định theo quy định.

Các thành viên Hội đồng thi tuyển có trách nhiệm giúp Chủ tịch Hội đồng thực hiện nghiêm túc kế hoạch này.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc các đơn vị, cá nhân có thể phản ánh trực tiếp về Hội đồng tuyển viên chức Đài PT-TH Vĩnh Phúc (Điện thoại: 0211.3862.487) để xem xét, giải quyết.

 

Nơi nhận:

- UBND tỉnh (b/c);

- Sở Nội vụ; Công an tỉnh;

- Giám đốc, các PGĐ ĐàiPTTH;

-Cổng TTĐT tỉnh;

- Lưu: VT, TCCB. 

GIÁM ĐỐC

(đã ký)

 

 

Nguyễn Tiến Dũng

 

 

 

Tệp đính kèm