Cập nhật: 30/03/2016 09:37:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 29/3, tại Cao Bằng, Cụm thi đua số 2 Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Cụm thi đua số 2 Đài PT - TH của 8 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc gồm: Cao Bằng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Bắc Giang, Vĩnh Phúc và Hòa Bình. Tại buổi lễ, đại diện các Đài PT-TH trong Cụm thi đua số 2 đã thảo luận, nhất trí với dự thảo thi đua năm 2016. Trong đó, các nội dung trọng tâm là tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, triển khai Luật Thi đua, khen thưởng và thực hiện chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”. Tập trung tuyên truyền Hiến pháp, Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ các tỉnh. Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền về các sự kiện quan trọng của đất nước và địa phương, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021... Triển khai thực hiện Quy hoạch truyền dẫn, phát sóng phát thanh, truyền hình đến năm 2020 và Đề án số hóa truyền dẫn, phát thanh truyền hình mặt đất đến năm 2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đa dạng hóa các hình thức thông tin, hạn chế tối đa những sai sót trên sóng PT - TH, đảm bảo hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích và định hướng của Đảng và Nhà nước. Phấn đấu đến năm 2020, các đài trong cụm tự chủ về tài chính, tăng thời lượng tự sản xuất các chương trình phục vụ nhiệm vụ chính trị, các chương trình khoa học, giáo dục, văn hóa, xã hội, phổ biến kiến thức... Đẩy mạnh và phát huy hơn nữa kết quả hoạt động Cụm thi đua, tăng cường trao đổi, hợp tác sản xuất chương trình, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa các đài trong cụm và giữa các cụm thi đua...

Trên cơ sở thống nhất các chỉ tiêu, đại diện lãnh đạo 8 đài PT-TH trong Cụm thi đua số 2 Đài PTTH các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Diệu Linh - Sơn Tùng

PT-TH Cao Bằng

Tệp đính kèm