Cập nhật: 11/04/2016 10:52:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

   

- Địa chỉ: Đường Kim Ngọc, Vĩnh Yên.

- Điện thoại: 0211.3710267;  

Nhà khách Đầm Vạc toạ lạc giữa trung tâm thành phố Vĩnh Yên. Với diện tích 3 ha, nằm tiếp giáp với Đầm Vạc thơ mộng và những tán cây sưa, lim, long não lâu năm mát rượu, nhà khách Đầm Vạc là điểm lựa chọn lý tưởng cho du khách khi đến Vĩnh Phúc.Từ nhà khách Đầm Vạc quý khách có thể đi thăm quan, thưởng ngoại những phong cảnh thiên nhiên di tích lịch sử như Thiền viên Trúc Lâm, Tây Thiên, Tam Đảo núi... Đặc biệt, với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, khung cảnh đẹp, rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng sang trọng, phòng nghỉ tiện nghi, phòng họp, phòng hội thảo...  đạt tiêu chuẩn cao chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Phòng nghỉ:

Nhà khách hiện có 34 phòng nghỉ, trong đó có 26 phòng đạt tiêu chuẩn cao, 8 phòng VIP với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại  như điều hoà 2 chiều, ti vi vệ tinh, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng bồn tắm…

Hội nghị:

Với 1 phòng hội thảo, hội nghị, cùng với trang thiết bị sang trọng đầy đủ tiện nghi có sức chứa hơn 200 người. Đây là nơi lý tưởng để quý khách tổ chức các cuộc họp, hội thảo.

Nhà hàng:

Hệ thống nhà hàng với đầy đủ tiện nghi, có thể tổ chức phục vụ với quy mô 400 khách...

Các dịch vụ:

Dịch vụ xông hơi, cà phê, thu đổi ngoại tệ, giặt là, 2 sân Tennis, bể bơi… luôn phục vụ tận tình, chu đáo cho tất cả du khách mỗi khi đến nhà khách Đầm Vạc.

ST

Tệp đính kèm