Cập nhật: 12/04/2016 09:37:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau khi thử nghiệm, ngày 11/4, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) thông báo chính thức đưa Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh vào hoạt động.

Chăm sóc khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng

 tâm của Viettel Telecom năm 2016. (Nguồn: Viettel)

Với hệ thống này, ngoài việc hỗ trợ qua tổng đài, nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel có thể hỗ trợ “Thượng đế” ngay lập tức qua các phương thức như chat trực tuyến (qua ứng dụng mocha, Viettel Portal, USSD), giải đáp qua mạng xã hội (Facebook, Fanpage), gửi email…

Phía Viettel Telecom cũng cho biết, điểm đặc biệt của hệ thống là có khả năng mở rộng phạm vi tiếp nhận giải đáp và chăm sóc khách hàng trên hầu hết các phương thức kết nối online phổ biến nhất, thay vì chỉ tiếp nhận qua hình thức thoại truyền thống. Hệ thống tự động tiếp nhận phản ánh của khách hàng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn và một số ứng dụng OTT phổ biến đồng thời phân cấp quản lý, kiểm soát thông tin cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho hay, với hệ thống này, khách hàng Viettel sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu tìm hiểu cũng như được giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và đa dạng nhất.

Hiện, bên cạnh đội ngũ hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, Viettel tiếp tục đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên trách chăm sóc khách hàng trực tuyến với với năng lực tiếp nhận trung bình gần 5.000 câu hỏi/ngày, phục vụ 300.000 lượt tương tác. Dự kiến, tiềm lực này sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới./.

Theo YÊN THỦY (VIETNAM+)

http://www.vietnamplus.vn/viettel-dua-he-thong-cham-soc-khach-hang-da-kenh-vao-hoat-dong/380682.vnp

Tệp đính kèm