Cập nhật: 02/05/2016 10:43:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đến với Vĩnh Phúc gia đình bạn hẳn sẽ nuối tiếc nếu không một lần đặt chân đến Sông Hồng Resort để tận hưởng những món quà mà thiên nhiên ban tặng cho khu nghỉ dưỡng này. Với bầu không khí trong lành, mát mẻ, cảnh quan xanh, sạch, đẹp tuyệt vời, vị trí đắc địa bên bờ Đầm Vạc tại địa chỉ: 189 đường Lam Sơn – TP. Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Đây hẳn là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4 sao lý tưởng dành cho du khách đến nghỉ ngơi, hội họp và tổ chức sự kiện.

Đặt chân tới đây, hầu hết du khách dù quen hay lạ đều có ấn tượng tốt bởi không khí trong lành, dịch vụ tiện nghi, sang trọng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ. Du khách sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn để quên đi những ngày làm việc mệt mỏi và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình.

Quang cảnh nơi đây giống như một bức tranh vẽ phong cảnh thiên nhiên với đất trời hòa quện tuyệt đẹp, điều này khiến cho người ta mỗi khi đặt chân tới đây như trút bỏ được mọi ưu phiền, tâm hồn nhẹ nhõm để có những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Hệ thống phòng nghỉ gần 200 phòng tiêu chuẩn 4 sao tiện nghi, rộng rãi, sạch, đẹp đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Khu Resort còn sở hữu thêm 2 phòng nghỉ cộng đồng, mỗi phòng có 36 giường đơn rất phù hợp cho các cơ quan, trường học lên nghỉ trong ngày hoặc qua đêm với chí phí lưu trú cực kỳ hợp lý.

Các bé đi nghỉ cùng gia đình sẽ được thoải mái vui đùa bên bể bơi, khu vui chơi liên hoàn trong nhà và khu vận động thể chất ngoài trời, xe đạp đôi, xe điện đụng. Dịch vụ café bên hồ, massage, xông hơi chăm sóc sức khỏe hẳn là điểm đến yêu thích của các gia đình.

Chuỗi nhà hàng Sông Hồng sẽ mang đến cho du khách nhưng món ăn đặc trưng của mọi vùng miền cùng với phong cách ẩm thực Á – Âu trong không gian sang trọng mà không làm mất đi sự ấm cúng. Các món được chế biến bởi  đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tay nghề cao chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn ấn tượng khó quên trong từng chuyến đi.

Hãy đến với Sông Hồng Resort để được hòa mình vào thiên nhiên, để cảm nhận giá trị của cuộc sống sinh thái và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và tránh được cái nắng hè oi ả, bụi bậm ồn ào nơi đô thị !

Thông tin liên hệ đặt dịch vụ:

SÔNG HỒNG RESORT

 ĐC: 189 LAM SƠN – VĨNH YÊN – VĨNH PHÚC

Tel: 02113. 777 777 – Fax : 02116 25 8888

Email: sales@songhongresort.com

PHÒNG KINH DOANH – VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

Số 10/105 Nguyễn Phong Sắc  – Cầu Giấy- Hà Nội

Tel: 04. 3756 5555 – 37915 425

Email: songhongresort@gmail.com – http//:songhongresort.com

ST

Tệp đính kèm