Cập nhật: 05/06/2016 10:15:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

(30/5) Đồng chí Lê Duy Thành,  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” năm 2016 tại Vĩnh Phúc do Bộ thông tin và truyền thông phối hợp với UBND tỉnh thực hiện, dự kiến được khai mạc vào ngày mùng 2 tháng 6 tại Nhà hát tỉnh. Triển lãm được tổ chức quy mô cấp quốc gia với diện tích mặt bằng trưng bày 350 m2; nội dung trưng bày tại triển lãm gồm: Các tài liệu liên quan đến quá trình xác lập, thực thi chủ quyền biển đảo Việt Nam từ thế kỷ XVII đến XX, khẳng định Việt Nam đã xác lập và thực thi quyền làm chủ liên tục đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; hình ảnh tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa qua các thời kỳ; Hoàng Sa, Trường Sa trong trái tim Việt Nam và bạn bè quốc tế; hình ảnh các hoạt động tham gia xây dựng và bảo vệ biển đảo của quân và dân Vĩnh Phúc; Vĩnh Phúc hướng về Hoàng Sa, Trường Sa; mô hình và hiện vật thể hiện đóng góp của những người con Vĩnh Phúc trong công cuộc xây dựng, bảo vệ chủ quyền tại Trường Sa… Đến thời điểm này công tác chuẩn bị, trưng bày, đang được các đơn vị tham gia tích cực hoàn tất để kịp thời gian diễn ra lễ khai mạc.

(30/5) Đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế hoạt động sản xuất vụ chiêm xuân 2016 tại các huyện Tam Dương, Vĩnh Tường và làm việc với Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và Phát triển nông nghiệp VineCo Tam Đảo (Công ty VineCo Tam Đảo) . Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Phong, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,  lãnh đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo UBND các huyện Bình Xuyên, Tam Đảo, Tam Dương.

Trực tiếp xuống đồng kiểm tra tình hình thu hoạch lúa chiêm xuân tại các xã Kim Long, Thanh Vân, huyện Tam Dương và Đại Đồng, Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Tường, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì đánh giá, năng suất lúa vụ chiêm xuân năm nay sẽ đạt từ 50 - 60 tạ/ha, có những cánh đồng sẽ cho năng suất cao hơn. Tuy nhiên, những ngày vừa qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra mưa lớn dẫn tới tình trạng ngập úng, một số diện tích tại các huyện Vĩnh Tường, Lập Thạch, Sông Lô có nguy cơ mất trắng. Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì làm việc với công ty VineCo Tam Đảo để nắm bắt những khó khăn cũng như tiến độ triển khai dự án trồng rau công nghệ cao.

Sau khi nghe lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đóng góp ý kiến, đề xuất biện pháp tháo gỡ khó khăn cho dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì khẳng định đây là dự án có ý nghĩa quan trọng đối với ngành Nông nghiệp tỉnh, góp phần tạo ra động lực thay đổi phương thức sản xuất nông nghiệp. Vì vậy, các cấp, ngành, địa phương phải cùng vào cuộc, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trong nhân dân, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. 

(31/5) Đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp và làm việc với Ngài Zafrir Asaf Tham tán Kinh tế - Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, đến tìm hiểu thông tin về các dự án trong lĩnh vực Y tế của Vĩnh Phúc và các chương trình hợp tác mà Chính phủ Israel dành cho Việt Nam. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận Nghị định thư về hợp tác tài chính giữa hai Chính phủ Việt Nam và Israel. Hiệp định là bước quan trọng, tạo điều kiện để các doanh nghiệp hai nước tiếp cận nguồn vốn của Chính phủ Israel dành cho Việt Nam trong việc triển khai hợp tác kinh doanh.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã thông tin tới Ngài Zafrir Asaf, Tham tán Kinh tế - Thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, về việc tỉnh Vĩnh Phúc sẽ triển khai xây dựng 2 bệnh viện lớn của tỉnh là Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Sản nhi - Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Do vậy, tỉnh Vĩnh Phúc rất cần nguồn vốn tài chính để đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất y tế cho 2 bệnh viện này. Trên cơ sở buổi làm việc, đồng chí giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Y tế làm việc trực tiếp với các đối tác của Israel để nắm bắt thông tin cụ thể, từ đó kịp thời tham mưu cho UBND tỉnh xem xét, nghiên cứu triển khai hợp tác trong lĩnh vực tài chính, đầu tư giữa tỉnh Vĩnh Phúc với các đối tác, doanh nghiệp của Israel đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc.

(31/5) Tỉnh ủy Vĩnh Phúc phối hợp với Học viện Quốc phòng tổ chức buổi tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh với đoàn cán bộ, học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 1, khóa 60 về phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng an ninh. Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Trung tướng Nguyễn Xuân Tỷ, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng và đồng chí Dương Thanh Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Cà Mau, lớp trưởng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 1, khóa 60 của Học viện Quốc phòng chủ trì buổi tọa đàm. Dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Kim Khải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Chúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Hữu Thục, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan và lãnh đạo Học viện Quốc phòng cùng cán bộ, học viên lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 1, khóa 60 đã trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội gắn với quốc phòng an ninh như: Tình hình tôn giáo, sắc tộc và người nước ngoài hoạt động trên địa bàn tỉnh; việc phối hợp với các địa phương lân cận trong đảm bảo thế trận an ninh quốc phòng của tỉnh; công tác phát triển tổ chức đảng tại một số doanh nghiệp nước ngoài; công tác đảm bảo an ninh tại các khu công nghiệp...

Đánh giá cao những kết quả trong phát triển kinh tế, xã hội của Vĩnh Phúc, Trung tướng Nguyễn Xuân Tỷ, Phó Giám đốc Học viện Quốc phòng mong muốn thời gian tới Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời quan tâm đến việc xây dựng, củng cố quốc phòng an tinh tại địa phương.

(01/6) Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo về Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Đồng chí Đoàn Công Huynh, Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông và đồng chí Vũ Khánh, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh chủ trì buổi họp báo. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương.

Phát biểu tại buổi họp báo đồng chí Đoàn Công Huynh, Vụ trưởng Vụ Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” được tổ chức tại Vĩnh Phúc từ ngày 2-6/6/2016 nhằm khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Sau buổi họp báo, Ban tổ chức triển lãm mong muốn các cơ quan báo chí, phóng viên sẽ có nhiều tin bài phản ánh về cuộc triển lãm cũng như các hoạt động tuyên truyền về biển đảo, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển đảo, đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, thiêng liêng của Tổ quốc trong tình hình hiện nay.

(01/6) Ban chỉ đạo xây dựng Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giản biên chế các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh họp triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giản biên chế các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh chủ trì hội nghị. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giản biên chế các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh và các thành viên Ban chỉ đạo.

Kết luận cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các thành viên Ban chỉ đạo, đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành cần  thực hiện chặt chẽ việc rà soát tinh giản biên chế và sắp xếp lại tổ chức bộ máy, nhằm nâng cao chất lượng cán bộ, công chức, viên chức những người có đức, có tài được tuyển dụng, qua đó, đảm bảo được mức thu nhập và đời sống cho cán bộ, công nhân viên chức; các cơ quan đơn vị cũng cần đánh giá phân loại về năng lực cán bộ, từ đó đưa ra căn cứ để lựa chọn cán bộ. Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan yêu cầu trong quá trình xây dựng và triển khai thực hiện Đề án phải đảm bảo hoạt động của các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị không bị gián đoạn, xáo trộn; sau sắp xếp kiện toàn lại hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn; Việc giải quyết chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức và người lao động sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế đúng quy định và đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

(02/6) Tại Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng UBND tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Nguyễn Kim Khải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Phát biểu khai mạc Triển lãm đồng chí Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh: Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa là một trong những phương thức truyền thông sâu rộng về chủ quyền biển đảo, đưa ra cơ sở pháp lý, sự thật lịch sử để giành sự ủng hộ của công luận, nói lên tiếng nói chính nghĩa của Việt Nam với người dân và bạn bè thế giới.

Triển lãm “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý” được tổ chức tại Vĩnh Phúc diễn ra từ ngày 2 - 6/6/2016.

Phát biểu tại buổi triển lãm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh: Mặc dù không nằm giáp với biển nhưng Vĩnh Phúc luôn xác định biển, đảo có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội, ổn định an ninh, quốc phòng của Quốc gia. Vì vậy việc tổ chức triển lãm lần này và các hoạt động hướng về biển đảo là dịp để  đảng bộ, chính quyền và nhân dân Vĩnh Phúc tiếp tục khẳng định tinh thần đoàn kết, quyết tâm chung sức, đồng lòng cùng cả nước bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo và toàn vẹn lãnh thổ. 

(02/6) Các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc để thống nhất các phương án cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Chúc, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo  một số sở, ngành liên quan của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đã thông tin tới Đoàn những kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong thời gian qua. Song hành với tốc độ tăng trưởng công nghiệp thì nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh cũng tăng rất nhanh.

Về phương án cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đang đẩy mạnh đầu tư cải tạo, mở rộng lưới điện với mục tiêu đảm bảo tiêu chí điện N-1, trước mắt thực hiện với lưới điện 110Kv, lưới điện trung áp cấp cho các khu công nghiệp, tiếp theo là lưới điện khu vực thành phố, thị xã,… Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đề nghị Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền bắc, UBND tỉnh một số nội dung quan trọng như: bố trí nguồn vốn đầu tư, cải tạo nâng cấp lưới điện Vĩnh Phúc đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải.

Khẳng định vai trò quan trọng của ngành điện trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp, sản xuất kinh doanh, du lịch, dịch vụ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì mong muốn thời gian tới, ngành điện tiếp tục, quan tâm, phối hợp chặt chẽ với tỉnh trong việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đánh giá cao tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh Vĩnh Phúc đạt được trong thời gian qua và nhu cầu sử dụng điện phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội, đồng chí Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc mong muốn thời gian tới, hai bên tiếp tục tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ hơn nữa, trong việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

(02/6) Tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, UBND tỉnh  tổ chức Hội chợ quảng bá Du lịch văn hóa ẩm thực và thương mại các tỉnh đồng bằng Sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2016. Tới dự có các đồng chí : Nguyễn Văn Chúc, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Quang Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch; Cục xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương; lãnh đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Chúc đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh tới tiềm năng lợi thế phát triển du lịch của Vĩnh Phúc.

Hội chợ quảng bá Du lịch văn hóa ẩm thực và thương mại các tỉnh đồng bằng Sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2016 là một trong những hoạt động chào mừng thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Với quy mô trên 300 gian hàng tổng hợp của 9 huyện, thành, thị và các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. 

(03/6) Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc về đẩy mạnh thực hiện bảo hiểm y tế toàn dân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Bộ, Ngành liên quan. Dự tại điểm cầu Vĩnh Phúc có đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tại điểm cầu Vĩnh Phúc; lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thành thị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Nâng cao tỉ lệ BHYT tiến tới  BHYT toàn dân là việc rất thiết thực, nhất là đối với người nghèo, đối tượng gặp nhiều khó khăn được Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội quan tâm. Đây là một trong những việc quan trọng nhất để bảo đảm an sinh xã hội. Vì vậy, cần có quyết sách quan trọng để nâng cao tỉ lệ người dân tham gia BHYT để mọi người dân đều được hưởng phúc lợi xã hội quan trọng này, đặc biệt là đối tượng khó khăn, người nghèo”.

Kết luận hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: BHYT là bắt buộc, đã được luật định, đó vừa là quyền lợi cũng là trách nhiệm của mọi người dân.

Phát biểu chỉ đạo sau hội nghị, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị các đại biểu cần tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ. Các địa phương tập trung phát triển đối tượng tham gia BHYT phấn đấu đạt mục tiêu mà Chính phủ đề ra, đặc biệt là các đối tượng hộ gia đinh, học sinh, sinh viên và doanh nghiệp. Tiếp tục thực hiện tốt các chính sách BHYT gắn với chương trình xây dựng NTM ở các địa phương. Đồng chí giao Sở Y tế nghiên cứu tham mưu cho UBND tỉnh xây dựng các chỉ tiêu đề ra; chỉ đạo các bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý khám chữa bệnh và thanh toán bảo hiểm y tế.

(03/6) Đồng chí Nguyễn Văn Chúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện Kết luận 61 tỉnh nghe Hội Nông dân tỉnh báo cáo về dự thảo Đề án “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và phát triển quỹ hỗ trợ nông dân giai đoạn 2016 -2020” và một số nội dung liên quan đến việc thực hiện Kết luận số 61-KL/TW ngày 3/12/2009 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng NTM và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010 - 2020”.

Đóng góp ý kiến vào nội dung của đề án các đại biểu cho rằng: Trong đề án cần nghiên cứu đánh giá được nhu cầu thực tiễn mà nông dân trên địa bàn tỉnh cần để xây dựng nguồn quỹ bổ sung cho phù hợp; đưa ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế và phát huy được hiệu quả của nguồn vốn vay; xây dựng cơ chế giám sát, quản lý nguồn vốn phù hợp.

Đồng chí Nguyễn Văn Chúc cơ bản đồng ý với những nội dung của dự thảo Đề án, tuy nhiên cần phải tiếp thu các ý kiến để bổ sung, điều chỉnh để hoàn thiện đề án. Đồng chí đề nghị Hội Nông dân có văn bản đề xuất với Tỉnh ủy cho ý kiến về việc thực hiện Đề án. Mục tiêu của Đề án cần bám sát vào Kết luận số 61 của Ban Bí thư Trung ương Đảng; quan tâm, ưu tiên những đối tượng khó khăn. Làm rõ việc lồng ghép các nguồn vốn, nghiên cứu để đề xuất bổ sung nguồn vốn quỹ cho phù hợp./.

Tổng hợp: Lan Hương

Tệp đính kèm