Cập nhật: 30/06/2016 08:21:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Khách sạn Hương Rừng được xây dựng giữa thung lũng thị trấn Tam Đảo, nằm trên độ cao hơn 1000m so với mặt nước biển, nhiệt độ trung bình trong năm từ 18-20oC và được bao quanh bởi Vườn quốc gia Tam Đảo. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ đến chợ thị trấn.

Khách sạn có 71 phòng nghỉ sang trọng, trong đó có 2 VIP. Phòng nghỉ được bài trí hài hoà, kết hợp vẻ đẹp thanh lịch truyền thống và tiện nghi hiện đại. Từ ban công các phòng nghỉ, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ thú của núi rừng Tam Đảo.

 

Nhà hàng Hương Rừng nổi tiếng bởi lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng có thể đồng thời phục vụ 300 thực khách. Tại nhà hàng Hương Rừng, thực khách có cơ hội vừa tận hưởng bầu không khí ôn đới trong lành rất Tam Đảo, vừa thưởng thức những món ăn ngon do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Với số lượng món ăn phong phú, từ các món ăn của những quốc gia có thương hiệu về ẩm thực cho đến các món ăn dân tộc, món ăn đặc trưng của Hương Rừng, chắc chắn thực khách sẽ hài lòng.

Phòng hội thảo của khách sạn Hương rừng được trang bị hiện đại, có thể phục vụ 350 khách.

Mong muốn du khách có được khoảng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa, khách sạn Hương Rừng rất chú tâm phát triển các dịch vụ thư giãn, giải trí hấp dẫn: dịch vụ massage (25 phòng), dịch vụ xông hơi (xông hơi khô, xông hơi ướt), bồn tắm Jacuzzi (tắm bể sục với nước nóng, nước lạnh, nước ấm), dịch vụ cà phê internet, phòng tập thể dục đa năng, dịch vụ karaoke (5 phòng),…

ST

Tệp đính kèm