Cập nhật: 18/09/2016 16:47:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

ITE-HCMC lần thứ 12 năm 2016 do UBND TPHCM phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nói riêng, tiểu vùng sông Mê Kông nói chung, đồng thời thúc đẩy khách du lịch nội vùng sông Mê Kông, góp phần xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN.

Ông Dương Quang Ứng, Phó Giám đốc Sở VHTTDL cùng cán bộ Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Vĩnh Phúc tham gia Hội chợ

ITE-HCMC 2016 được tổ chức từ ngày 8 – 10/9, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện thường niên và là điểm nhấn quan trọng của ngành Du lịch Việt Nam, là một diễn đàn thương mại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho cả thị trường du lịch trong nước (inbound travel) và ngoài nước (outbound travel) tại Việt Nam và khu vực Mekong. ITE-HCMC 2016 là một sân chơi tuyệt vời để ra mắt, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và tìm hiểu rõ hơn về thị trường du lịch trong khu vực là cơ hội tốt cho cơ quan xúc tiến du lịch các địa phương, doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến lĩnh vực du lịch tìm kiếm đối tác quốc tế, giới thiệu các sản phẩm du lịch và mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh đến các thị trường khách du lịch quốc tế trọng điểm và tiềm năng.

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp và du khách những thông tin cần thiết, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã tập trung giới thiệu những điểm đến nổi tiếng của địa phương cùng những dịch vụ về lưu trú, ăn uống, lữ hành thông qua những hình ảnh, ấn phẩm, video... Gian hàng của Trung tâm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Đặc biệt, nhiều khách tham quan đã đặt những câu hỏi chi tiết về điểm đến của Vĩnh Phúc như: Loại hình du lịch, sản phẩm du lịch, phương tiện di chuyển, chương trình tham quan tại Vĩnh Phúc... Thông tin được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất là chương trình kết nối với các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, một phần không nhỏ khách tham quan còn thiếu những thông tin cơ bản về Vĩnh Phúc như: ở đâu, có những điểm tham quan nào, di chuyển có khó khăn không... Điều này cho thấy đối với thị trường Miền Nam nói chung và khu vực nói chung, điểm đến Vĩnh Phúc còn nhiều mới mẻ cần được xúc tiến, quảng bá mạnh mẽ hơn. Đây cũng là nhiệm vụ của các cơ quan chuyên môn trong việc phối kết hợp cùng các đơn vị kinh doanh lữ hành.

 

 

Sưu tầm

Tệp đính kèm