Cập nhật: 31/12/2016 11:53:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 31/12, đồng chí Lê Duy Thành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đã đến thăm và làm việc với Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Phúc. Cùng đi có lãnh đạo Sở thông tin truyền thông, lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh.

Lãnh đạo Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã báo cáo khái quát với Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đài trong năm 2016. Đài đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chính sách của tỉnh đối với người dân. Đài đã tuyên truyền đậm nét các sự kiện diễn ra trong tỉnh, đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2016, Đài đã tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, nâng cao giao diện của Trang thông tin điện tử; mở thêm một số mục mới phản ánh những vấn đề dư luận xã hội và người dân quan tâm như: Mục “nói không với thực phẩm bẩn”; Mục “chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, bảo vệ người tiêu dùng”.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực mà Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã đạt được trong năm 2016. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị trong thời gian tới Đài PT-TH Vĩnh Phúc tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả chủ trương chính sách của tỉnh đến với người dân, làm tốt vai trò giám sát và phản biện xã hội; phản ánh những vấn đề dư luận và xã hội quan tâm như thực phẩm bẩn, hàng giả, hàng nhái. Mở thêm nhiều chuyên mục gắn với thế mạnh của tỉnh như du lịch để quảng bá hình ảnh đất và con người Vĩnh Phúc đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu đội ngũ lãnh đạo quản lý, biên tập viên và phóng viên của Đài PT-TH Vĩnh Phúc phải nâng cao bản lĩnh chính trị, mọi thông tin phản ánh phải xuất phát từ cái tâm trong sang, công tâm, khách quan những vấn đề mà dư luận xã hội, người dân quan tâm, vì sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc, đặt lợi ích Quốc gia dân tộc lên trên hết./.

Ngọc Ánh

 

Tệp đính kèm