Cập nhật: 10/09/2017 14:20:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Niềm vui đã trở lại với ban huấn luyện của Arsenal.

Niềm vui đã trở lại với đội chủ sân Emirates sau khi Arsenal thắng Bournemouth 3-0 trên sân nhà. Để lại đằng sau trận thua đậm Liverpool vòng trước, thầy trò HLV A. Wenger đã lấy lại sự tự tin để chuẩn bị cho những thách thức quyết liệt hơn ở phía trước.

Chơi trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn là Bournemouth, Arsenal sớm có bàn thắng ở phút thứ 6, người lập công là D. Welbeck sau cú đánh đầu cận thành. Sự khởi đầu suôn sẻ cho “pháo thủ”. Sự tự tin và hưng phấn đã trở lại với các cầu thủ Arsenal. M. Ozil với cú sút phạt đẹp mắt ở phút 16 gần như đã nâng tỷ số cho Arsenal nhưng thủ môn Begovic đã tung người đấm bóng cứu thua cho Bournemouth. Niềm vui của CĐV Arsenal được nhân đôi ở phút 27: M. Ozil, rồi D. Welbeck chuyền bóng cho Lacazette dứt điểm đẹp mắt, thủ môn Begovic không thể làm gì khác ngoài vào lưới nhặt bóng. Begovic mắc sai lầm ở phút 37, tuy nhiên, may mắn là thủ môn người Bosnia và Herzegovina kịp thời sửa sai để không phải nhận thêm bàn thua.

Hiệp hai diễn ra chưa đầy năm phút, Arsenal đã có bàn thắng thứ ba do sai lầm của hậu vệ phía Bournemouth, Welbeck lập cú đúp. Với ba bàn cách biệt, các cầu thủ thủ Arsenal chơi thoải mái vẫn duy trì được thế trận một chiều và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0.

*Trận đấu cùng giờ, H. Kane đã “nổ súng” sau tháng 8 đen đủi với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trên sân của Everton.

*Chelsea cũng có trận thắng 2-1 trên sân của Leicester.

Kết quả các trận khác :

- Southampton – Watford 0-2;

- Brighton – West Brom 3-1.

 

Theo HÒA BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm