Cập nhật: 13/11/2017 14:58:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Cùng thắng trận lượt đi và cùng hòa trận lượt về play-off trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, cả Thụy Sĩ và Croatia chính thức giành vé đến Nga mùa hè năm tới.

Thua Thụy Sĩ chung cuộc 0-1, các cầu thủ Bắc Ai-len không thế góp mặt ở World Cup 2018.

Để thua Thụy Sĩ 0-1 trận lượt đi trên sân nhà, các cầu thủ Bắc Ai-len buộc phải tấn công mạo hiểm trong trận lượt về trên sân của Thụy Sĩ và có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Hiệp 1, thế trận giằng co khá cân bằng với lối chơi chắc chắn của đội chủ nhà.

Từng gây bất ngờ tại Euro 2016, nhưng các cầu thủ Bắc Ai-len không thể làm được điều kỳ diệu trước đội Thụy Sĩ có lực lượng đồng đều hơn và bất lực trong nỗ lực ghi bàn. Trận đấu khép lại mà không có bên nào ghi được bàn thắng, Thuy Sĩ giành vé đi Nga với thắng lợi chung cuộc 1-0 sau hai lượt đấu.

* Tương tự như Thụy Sĩ, các cầu thủ Croatia đã chơi an toàn, thủ hòa 0-0 trên sân đội Hy Lạp. Với chiến tích thắng 4-1 trên sân nhà trận lượt đi, Croatia xứng đáng giành quyền dự World Cup 2018.

* Đêm nay, rạng sáng mai, 14-11, Italia sẽ gặp Thụy Điển trong thế phải thắng cách biệt hai bàn mới giành quyền dự World Cup 2018 sau khi để thua 0-1 trận lượt đi trên sân khách.

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm