Cập nhật: 25/01/2018 17:08:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 25/1, Đài PT-TH tỉnh tổ chức gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2017. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá sự phối hợp giữa các cộng tác viên và các phòng chuyên môn của Đài, đồng thời nâng cao chất lượng công tác phối hợp tuyên truyền giữa Đài PT-TH tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thời gian tới. Dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh cùng hơn 50 cộng tác viên tiêu biểu đại diện cho trên 600 cộng tác viên của Đài PT-TH tỉnh trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Tổng biên tập Đài PT-TH tỉnh nhấn mạnh: trong thời gian qua, Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ được giao, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, diễn đàn của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Những kết quả Đài đạt được có đóng góp không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên, những cánh tay nối dài của Đài PT-TH tỉnh trong việc cộng tác với sự đam mê, trách nhiệm nghề nghiệp, giúp cho nội dung chương trình của Đài ngày càng phong phú, đa dạng, hấp dẫn khán thính giả trong tỉnh, trong nước và quốc tế.

Ảnh: Xuân Hưng

Giám đốc Đài PT-TH tỉnh Phạm Thị Thu Hằng cũng đã chỉ rõ một số kết quả nổi bật của Đài trong năm 2017, trong đó có việc đẩy mạnh sắp xếp tổ chức bộ máy theo Đề án 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ hoạt động của Đài đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; tăng cường tính tương tác trong các hoạt động báo chí nhằm hấp dẫn và thu hút khán thính giả, độc giả; đầu tư vào dự án nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật theo lộ trình số hóa và nhiều mục, chuyên mục như Chào ngày mới; Nội chính và phòng chống tham nhũng, Du lịch Vĩnh Phúc, Khám phá Vĩnh Phúc, Tài chính doanh nghiệp, Vĩnh Phúc hội nhập phát triển và các chương trình trao đổi, mua bản quyền với các đài Trung ương và các công ty truyền thông góp phần làm phong phú nội dung chương trình của Đài, hấp dẫn khán thính giả.

Với 2.600 tin bài, phóng sự của gần 600 cộng tác viên tiêu biểu, chiếm 20% tin bài phát sóng thể hiện sự cộng tác nhiệt tình, trách nhiệm vào các hoạt động tuyên truyền của Đài. Hướng tới mục tiêu hợp tác - trách nhiệm - chất lượng - hiệu quả, phấn đấu đến giữa năm 2018 Đài PT-TH tỉnh phát sóng chuẩn HD, kết cấu các chương trình khoa học, hợp lý, bảo đảm tính định hướng về thời sự chính trị, đẩy mạnh thông tin về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng; Đài PT-TH tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển đội ngũ cộng tác viên, những cánh tay nối dài của Đài để cộng tác viên có điều kiện cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Đài PT-TH tỉnh trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên tiêu biểu đánh giá cao sự đổi mới các nội dung, chương trình của Đài PTTH Vĩnh Phúc.

Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều cá nhân đã được Đài PT-TH tặng Giấy khen do có nhiều đóng góp trong hoạt động cộng tác tuyên truyền trên sóng Đài PT-TH tỉnh năm 2017.

Ngọc Anh

Tệp đính kèm