Cập nhật: 07/03/2018 14:16:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Không có cú lội ngược dòng nào xảy ra trong hai trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra sáng nay: PSG còn non so với Real Madrid, trong khi Porto không có mảy may cơ hội nào trước Liverpool. Hai tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu là Real Madrid và Liverpool đã ung dung vào tứ kết.

C. Ronaldo (trái) và Casemiro đều ghi bàn cho Real Madrid.

Trận đấu được mong đợi sẽ có những bất ngờ lớn là cuộc tiếp đón Real Madrid của PSG. Đội bóng nước Pháp sau khi đầu tư lớn vào việc mua sắm cầu thủ đã chơi rất ấn tượng ở vòng bảng, nhưng lá thăm thiếu may mắn đã đưa họ gặp đội bóng hay nhất châu Âu và là đương kim vô địch Real Madrid. Trận lượt đi PSG thua 1-3 trên sân khách. Nhiệm vụ vượt qua “tượng đài” Real Madrid là quá khó khi mà PSG thiếu Neymar (bị chấn thương). Hiệp 1 khá cân bằng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

C. Ronaldo chứng tỏ anh là ngôi sao sáng nhất Champions League trong nhiều năm qua – đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid phút 51. PSG hầu như hết khả năng lật ngược tình thế khi Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 phút 66 khiến đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân. E. Cavani cân bằng tỷ số cho PSG phút 71. Có lẽ đây chỉ là bàn thắng danh dự trên sân nhà của PSG vì Casemiro đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid phút 80.

Thắng chung cuộc 5-2 sau hai lượt đấu, Real Madrid giành quyền vào tứ kết.

* Liverpool dường như đã lọt vào tứ kết ngay sau trận lượt đi thắng 5-0 trên sân của Porto. Vì thế trận lượt về, không ai nghĩ rằng, Porto có cơ hội vượt qua Liverpool trên sân khách, dù là nhỏ nhất. Với đội hình xuất phát không mạnh nhất và dù chiếm ưu thế hoàn toàn, nhưng các học trò của HLV J. Klopp vẫn không ghi được bàn thắng và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0. Liverpool nhàn nhã vào tứ kết và là đội bóng mà không đối thủ nào muốn gặp.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm