Cập nhật: 08/03/2018 16:58:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ban chấp hành Công đoàn Đài PT-TH tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tham gia hội thi có gần 20 đầu bếp nam là những phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài cùng các chị em phụ nữ đến từ các phòng chuyên môn, nghiệp vụ. Được chia làm 6 đội thi, mỗi đội tham gia tranh tài nấu những món ăn gia đình ngon nhất để chấm điểm. Trong không khí vui vẻ và đoàn kết, mỗi đầu bếp nam tham gia đều mong muốn những món ăn tự tay mình làm sẽ là món quà chúc mừng gửi tới chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 thật ý nghĩa.

Thấy các đồng nghiệp nam hăng hái trổ tài khéo léo, chị Lê Ngọc Ánh, phóng viên phòng Thời sự cảm thấy vui mừng, phấn khởi và coi đây là động lực để chị tiếp tục gắn bó với công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.  

Với tinh thần khách quan, Ban tổ chức đã chấm điểm các món ăn tham gia dự thi và trao giải cho các đội có món ăn ngon và trình bày đẹp mắt. Hội thi là sân chơi góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đồng thời động viên chị em phụ nữ tiếp tục phấn đấu, thi đua lao động, cống hiến vì sự phát triển vững mạnh của Đài PT-TH Vĩnh Phúc./.

Xuân Hậu

Tệp đính kèm