Cập nhật: 12/03/2018 14:59:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với tâm lý khá thoải mái và tự tin, các cầu thủ Arsenal thắng Watford 3-0 trên sân nhà. Trận thắng không cải thiện vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng là động lực tinh thần lớn đối với thầy trò HLV A. Wenger cho những trận đấu còn lại, đặc biệt là trên mặt trận Europa League, nơi Arsenal có thể giành suất dự Champions League mùa tới nếu đoạt cúp vô địch.

Trận thắng AC Milan 2-0 trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League đã khích lệ tinh thần các cầu thủ Arsenal rất nhiều. Các “pháo thủ” liên tiếp áp đảo đội khách Watford và có bàn mở tỷ số phút thứ 8: M. Ozil đá phạt chính xác và Mustafi đánh đầu hiểm hóc, hạ thủ môn Kanezis. Nếu dứt điểm tốt hơn, Ozik đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 27 nhưng cú sút trong tư thế đối diện với thủ môn Kanezis của Ozil là không hiểm. Cuối hiệp 1, Watford có nhiều pha uy hiếp khung thành thủ môn P. Cech nhưng không thành công.

Các cầu thủ Watford tạo được thế trận khá cân bằng trong hiệp 2 nhưng lại bị thủng lưới lần thứ hai. Phút 59 hai tân binh của Arsenal đã tạo nên bàn thắng đẹp : Mkhitaryan đi bóng rất khéo léo, chọc khe qua hai trung vệ của Watford để Aubameyang phá bẫy việt vị, đi bóng qua cả thủ môn Kanezis trước khi đưa bóng vào lưới. Watford đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số phút 61 khi Deeney sút không thành công quả phạt đền, thủ môn P. Cech đã đổ người đúng hướng, đẩy được cú sút của Deeney.

Mkhitaryan đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal phút 77. Ghi một bàn thắng và kiến tạo một bàn, đây là trận đấu thành công của tân binh Mkhitaryan trong mầu áo Arsenal.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm