Cập nhật: 31/03/2018 11:02:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Khi đã không còn nhiều mục tiêu ở Premier League, nhiều khả năng Liverpool sẽ giữ sức cho trận đấu tứ kết Champions League

Sau khi kết thúc loạt trận dành cho các ĐTQG, những giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ trở lại vào hôm nay. Từ loạt trận này, các trận đấu sẽ diễn ra theo giờ mùa Hè (sớm hơn một tiếng so với giờ mùa Đông).

Ở trận đấu sớm nhất vòng 32 Premier League, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace.

 

Các trụ cột của Liverpool cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý trước Champions League. (Ảnh: Getty).

Trước khi bước vào trận đấu này, Liverpool đang đứng thứ ba trên BXH với 63 điểm, hơn đội đứng thứ năm là Chelsea 7 điểm. Đây là khoảng cách an toàn với thầy trò HLV Klopp trong việc giữ vững một vị trí trong top bốn.

Với quy định mới về việc tất cả các đội trong top bốn của Premier League đều giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau, cuộc đua đến ngôi á quân cũng không còn quá nóng bỏng bởi về cơ bản, đứng thứ nhì hay đứng thứ tư chung cuộc cũng không quá khác biệt.

 

Đội hình dự kiến Palace vs Liverpool.(Ảnh: Guardian).

Trong bối cảnh đó, Liverpool chắc chắn sẽ đặt nặng mục tiêu cho các trận đấu tại Champions League, nơi họ đã vào đến tứ kết và sẽ đối đầu Man City trong trận lượt đi giữa tuần sau.

HLV Klopp luôn mong muốn The Reds đá đẹp, đá hết mình trong mọi trận đấu nhưng khi Champions League đã ở giai đoạn nước rút, ông thầy người Đức sẽ cần tính toán kỹ lưỡng lực lượng một cách hợp lý nhất.

Về phần Palace, đội bóng này vẫn đang nỗ lực hết mình cho cuộc chiến trụ hạng. Khoảng các hai điểm với nhóm nguy hiểm chắc chắn chưa thể làm HLV Hodgson yên tâm khi mùa giải vẫn còn bảy vòng nữa. Ba điểm trước Liverpool sẽ là mục tiêu mà đội chủ nhà hướng tới tối nay.

Trận đấu giữa Palace và Liverpool sẽ bắt đầu lúc 18h30 tối nay theo giờ Việt Nam./.

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Tệp đính kèm