Cập nhật: 31/03/2018 11:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

MU và Jose Mourinho có lý do để cẩn trọng trước Swansea đang tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Carlos Carvalhal.

 

MU đã thắng dễ Swansea ở cả 2 lần chạm trán mùa này. (Ảnh: Getty)

Quãng nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG đã mang đến khá nhiều tín hiệu tích cực cho Quỷ đỏ, khi những ngôi sao như David De Gea, Romelu Lukaku hay Jesse Lingard thể hiện phong độ ấn tượng và tỏa sáng ở loạt trận giao hữu. Đặc biệt, Paul Pogba có lần đầu tiên vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận ở chiến thắng 3-1 của ĐT Pháp trước ĐT Nga.

Tại trung tâm huấn luyện Carrington, tin vui cũng đến với MU khi Ander Herrera và Phil Jones đã bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại thi đấu. Lúc này, danh sách “thương binh dài hạn” của đội chủ sân Old Trafford chỉ còn Daley Blind và HLV Jose Mourinho có thể thoải mái lựa chọn nhân sự cho cuộc tiếp đón Swansea ở vòng 32 Premier League.

Dù có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và lợi thế sân nhà, nhưng Jose Mourinho lại tỏ ra khá cẩn trọng với Swansea đang lột xác dưới tay người đồng hương Carlos Carvalhal. Dưới sự dẫn dắt của Carlos Carvalhal, đội bóng Xứ Wales từng đánh bại Liverpool và Arsenal để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ phân tích: “Dưới thời Carlos Carvalhal, Swansea rõ ràng đã tiến bộ vượt bậc, họ đã giành nhiều điểm số ngoài dự đoán. MU sẽ phải đối đầu với một đội bóng được tỏ chức tốt và chơi phòng ngự phản công lợi hại”.

 

Carlos Carvalhal đã mang tới sức sống mạnh mẽ cho Swansea. (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, HLV Carlos Carvalhal tuyên bố: “99,99% số người sẽ nghĩ về chiến thắng cho MU. Nhưng tôi và các cầu thủ Swansea ở 0,01% còn lại, chúng tôi tin mình sẽ giành được điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu và tìm ra câu trả lời cho thử thách này”.

Mùa trước, Jose Mourinho từng bị người đồng hương Marco Silva cầm hòa khi đang giúp Hull hồi sinh. Bởi vậy, việc “Người đặc biệt” tỏ ra cẩn trọng trước Carlos Carvalhal là điều dễ hiểu, dù MU đã thắng dễ Swansea ở cả 2 lần chạm trán mùa này.

Nhiều khả năng, MU sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số trước Swansea và Jose Mourinho sẽ phải trổ tài đọc trận đấu để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford tối nay.

Trận đấu vòng 32 Premier League giữa MU và Swansea sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay(31/3)./.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Valencia, Bailly, Jones, Rojo; McTominay, Matic; Mata, Alexis, Rashford; Lukaku

Swansea: Fabianski; Van der Hoorn, Fernandez, Mawson; Naughton, King, Ki, Clucas, Olsson; Abraham, A.Ayew

Theo Bảo Long/VOV.VN

Tệp đính kèm