Cập nhật: 01/04/2018 10:50:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với lối chơi tấn công cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả, ManCity đánh bại Everton 3-1 trên sân khách trong trận đấu muộn vòng 32. Chức vô địch chỉ còn cách thầy trò HLV P. Guariola một trận thắng nữa.

Jesus (phải) và Sterling (giữa) đều ghi bàn cho Man City.

Khả năng kiểm soát bóng và phối hợp cực tốt đã mang lại bàn thắng sớm cho đội khách Man City: phút thứ 4, D. Silva đi bóng sát biên ngang trước khi chuyền ngược trở ra cho Sane tung cú vô-lê cực hiểm, không cho thủ môn của Everton J. Pickford cơ hội cản phá. Bàn thắng quá đẹp của các học trò HLV P. Guardiola.

Ngay sau pha bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Everton ở phút 11 của Bolasie, Man City phản công nhanh và có bàn thắng thứ hai phút 12. Jesus đánh đầu cận thành, Pickford không thể cản phá. Hai cú dứt điểm, có hai bàn thắng – hiệu suất ghi bàn cực cao của các cầu thủ ManCity. Khung thành của thủ môn Pickford liên tiếp bị uy hiếp. Đơn giản là Everton không thể ngăn cản các cầu thủ ManCity ghi bàn. Phút 37, D. Silva dốc bóng xuống sát biên ngang cánh trái, chuyền vào trung lộ, Sterling lao xuống đưa bóng vào lưới – tỷ số 3-0 cho Man City. Có thể thấy, Everton không đủ trình độ và lực lượng để chơi đôi công với ManCity.

Các cầu thủ ManCity dường như vẫn chưa muốn dừng lại dù đã dẫn 3-0. Trong nỗ lực ghi bàn danh dự, các cầu thủ Everton đã làm được điều mong muốn. Phút 62, Bolasie bất ngờ sút xa, bóng đi chìm, vượt tầm kiểm soát của thủ môn Ederson, gỡ 1-3 cho đội nhà. Trận đấu càng thêm hào hứng với màn tấn công tốc độ nhanh của cầu thủ hai bên, duy vẫn chưa có thêm bàn thắng. Hầu hết các pha dứt điểm của ManCity trong hiệp đấu này đều không chính xác – một tỷ lệ trái ngược so với hiệp đầu tiên. Giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1, các cầu thủ ManCity chỉ còn cách chiếc cúp vô địch một trận thắng nữa.

 

Theo HOÀNG NGUYÊN/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm