Cập nhật: 12/04/2018 11:46:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thêm một trận đấu “không thể tin nổi” và vô cùng đáng tiếc cho Juventus khi đội bóng Italia này có cú lội ngược dòng cực kỳ ấn tượng nhưng lại vấp ngã những giây cuối cùng của trận đấu bởi quả phạt đền oan nghiệt. C. Ronaldo lại cứu Real Madrid khỏi trận thua giống như Barcelona trước AS Roma hôm trước.

C. Ronaldo sút phạt đền thành công, đưa Real Madrid vào bán kết.

Thua trên sân nhà 0-3 trận lượt đi, Juventus phải tấn công bằng mọi giá trận lượt về trên sân Bernabeu của Real Madrid. Kịch bản trận đấu diễn ra gần như tương tự với trận đấu đầy cảm xúc giữa AS Roma và Barcelona hôm trước. Ngay phút thứ hai, cầu thủ cao lớn Manzukic đã đánh đầu chính xác, mở tỷ số cho Juventus và mở ra hy vọng tràn trề cho đội bóng Italia. Higuain bỏ lỡ cơ hội mười mươi nâng tỷ số cho Juventus phút thứ 7 khi anh đệm bóng cận thành vào tay thủ môn Navas của đội chủ nhà. Thủ môn J. Buffon cũng xuất sắc cản được cú dứt điểm của G. Bale phút thứ 10. Juventus đã tận dụng tốt chiều cao và khả năng đánh đầu tốt của Manzukic và cầu thủ này đã không phụ lòng trông đợi của đồng đội : phút 37, Manzukic lập cú đúp đưa Juventus dẫn 2-0.

Bản lĩnh và lợi thế sân nhà, cùng sự thay thế nhân sự trên hàng công, Real Madrid vây ép mạnh mẽ khung thành thủ môn Buffon. Lão tướng này có pha cứu thua xuất sắc cho Juvenus phút 58 – anh chặn được cú sút sở trường của Ronaldo. Phút 61, Matuidi khiến cổ động viên Real Madrid chết lặng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus. Tỷ số đã được cân bằng 3-3 sau hai lượt đấu và nhiều khả năng sẽ phải bước vào hiệp phụ.

Tai họa bỗng ập đến với Juventus vào những giây bù giờ cuối cùng của 90 phút thi đấu chính thức – thủ môn Buffon bị thẻ đỏ do phản ứng quyết liệt quả phạt đền đội nhà phải nhận. Ronaldo đánh bại thủ môn Szczesny trên chấm 11m để khép lại trận đấu với tỷ số 1-3 cho Real Madrid, đủ để Real Madrid vào bán kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-3. Juventus gục ngã trước cửa “thiên đường” vô cùng tiếc nuối.

* Bayern Munich có trận đấu kém ấn tượng đầy vất vả trên sân nhà trước Atletico Madrid và kết thúc với tỷ số 0-0. Cả hai đội bóng mùa này đều có phần suy yếu so với chính họ vài năm trước. Bayern Munich vào bán kết do thắng 2-1 trận lượt đi trên sân khách.

 

Theo HÒA BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm