Cập nhật: 15/04/2018 10:56:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 14-4, ở lượt trận thứ hai của vòng 5 V-League 2018, đội Hà Nội FC đã tạo ra một “cơn mưa” bàn thắng trên sân Hòa Xuân trước đội SHB Đà Nẵng.

Thi đấu nỗ lực nhưng Hoàng Anh Gia Lai (áo trắng) vẫn để thua Sài Gòn FC.

HLV Chu Đình Nghiêm đã tung vào trận đấu đội hình khá mạnh và nhanh chóng tạo được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà và có được không ít cơ hội dứt điểm nguy hiểm, trong đó có pha sút bóng dội xà ngang của Văn Quyết ở phút thứ 13. Tuy vậy, phải đến phút 41, đội bóng của Thủ đô mới có được bàn thắng mở tỷ số bằng pha dứt điểm trong tư thế khá thoải mái của chân sút Ô-xê-ni. Trong hiệp 2, đội khách vẫn chơi áp đảo và liên tiếp ghi thêm ba bàn thắng, trong đó Ô-xê-ni đóng góp hai bàn, hoàn tất “hat-trick” của anh trong trận đấu. Khi trận đấu chỉ còn chưa đầy một phút nữa, Minh Dĩ có pha dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 4-0 cho Hà Nội FC.

* Tràn đầy quyết tâm sau chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh ở Cúp quốc gia tuần qua, đội Hoàng Anh Gia Lai đã tràn lên tiến công ngay từ đầu trận gặp Sài Gòn FC tối qua trên sân Thống Nhất. Với ba mũi nhọn trên hàng công là Văn Toàn, Công Phượng và Ri-ma-ri-ô, đội khách đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong khoảng thời gian đầu hiệp một. Thế nhưng, bất ngờ đã diễn ra ở phút thứ 19 khi Sài Gòn FC có bàn thắng mở tỷ số do Xin-va thực hiện trong một pha phối hợp đẹp mắt đột phá vào khu vực cấm chếch bên cánh trái. Sau đó chỉ bảy phút, ngôi sao của U23 Việt Nam là Xuân Trường đã gỡ hòa 1-1 cho Hoàng Anh Gia Lai bằng một cú sút phạt đưa bóng vào góc xa khung thành bên trái. Trong khi thế trận đang khởi sắc cho đội khách thì hàng hậu vệ của họ lại phạm sai lầm ở những phút cuối của hiệp 1 và để Sài Gòn FC liên tiếp ghi được hai bàn thắng nhờ công của Bùi Trần Vũ. Sang hiệp 2, mặc dù có những thay đổi về đội hình, nhưng các chân sút của Hoàng Anh Gia Lai vẫn để lỡ nhiều cơ hội và phải chấp nhận thất bại 1-3.

* Ở trận đấu còn lại tối qua, mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng đội Nam Định đã không tạo nên được bất ngờ và để thua đội TP Hồ Chí Minh cũng với tỷ số 1-3. Công Hiển đã mở tỷ số trận đấu cho đội khách ở phút thứ 15, Quang Nam và Hữu Định ghi tiếp hai bàn thắng cho TP Hồ Chí Minh ở các phút 63 và 73. Nam Định có được bàn thắng duy nhất ở phút 66 do Sỹ Minh thực hiện bằng một cú sút phạt đẹp mắt từ khoảng cách 25 m.

Sau lượt trận này, đội Hà Nội FC tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, trong khi đội Nam Định chỉ có được một điểm sau năm trận đấu và xếp cuối. Chiều tối nay 15-4, lượt trận cuối vòng 5 V-League 2018 sẽ tiếp tục diễn ra trên các sân: Cần Thơ, Gò Đậu, Lạch Tray với ba cặp đấu: XSKT Cần Thơ - Sông Lam Nghệ An, Becamex Bình Dương - FLC Thanh Hóa và Hải Phòng FC - Quảng Nam.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm