Cập nhật: 23/04/2018 10:32:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tối qua (22-4), trong lượt trận cuối của vòng sáu V-League 2018, làm khách trên sân Hàng Đẫy, đội Sài Gòn FC đã thi đấu đầy quyết tâm, có bàn thắng dẫn trước, buộc đội chủ nhà Hà Nội FC phải khá chật vật mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm nhập cuộc tự tin và nhanh chóng triển khai thế trận tiến công ngay từ đầu. Những mũi nhọn trên hàng công của họ là Ô-xê-ni, Văn Quyết và Quang Hải đã liên tiếp tạo nên các tình huống đột phá, vây ép Sài Gòn FC, buộc đội khách phải lùi về phòng ngự. Nhưng bất ngờ đã diễn ra ở phút thứ 20, trong tình thế chịu nhiều sức ép, Sài Gòn FC có pha phản công nhanh và Hữu Sơn dứt điểm ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua, các cầu thủ Hà Nội FC đẩy cao đội hình tiến công, tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, phải sang hiệp hai, đến phút 60, từ cú treo bóng của Thành Lương, chân sút ngoại binh Mô-xê thoát xuống, phá bẫy việt vị và dứt điểm tung lưới của đội khách. Mặc dù thời gian còn lại của hiệp hai còn khá nhiều và cả hai đội đều nỗ lực, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trước đó, trên sân Tam Kỳ, đội đương kim vô địch Quảng Nam FC tận dụng lợi thế sân nhà đã tràn lên tiến công và liên tục có những pha bóng vây hãm khung thành đội khách Sanna Khánh Hòa chơi phòng ngự phản công. Sang hiệp hai, đội bóng của Khánh Hòa dần lấy lại thế trận và triển khai được nhiều pha lên bóng khá sắc bén, trong đó có cú sút căng của cầu thủ ngoại binh Tu-rê từ cự ly 35m ở phút 73. Về cuối trận đấu, cả hai đội đều thi đấu thận trọng để giữ sạch lưới và chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 0-0.

Trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh đã bị đội Hải Phòng đánh bại với tỷ số 1-0. Như vậy, sau vòng sáu V-Legue 2018, đội Hà Nội FC tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai Than Quảng Ninh một điểm. Đội Sanna Khánh Hòa có thêm một điểm, tiếp tục củng cố ngôi thứ ba với tổng cộng 11 điểm. 

Theo nhandan.com.vn

 

Tệp đính kèm