Cập nhật: 29/04/2018 14:54:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách của Deportivo đêm nay, Barca sẽ trở thành tân vương La Liga.

Chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách của Deportivo đêm nay, Barca sẽ trở thành tân vương La Liga. Chỉ cần không thua trên sân Riazor, Lionel Messi và các đồng đội sẽ hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội ở mùa giải này.

Barca chỉ cần thêm 1 điểm để trở thành tân vương La Liga. (Ảnh: Getty)

Mục tiêu có vẻ khá đơn giản với đội bóng xứ Catalan khi Deportivo đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí, nếu không thể đánh bại Barca, Deportivo nhiều khả năng sẽ chính thức xuống hạng sau vòng 35 La Liga.

Hiện tại, Deportivo đang có phong độ kém ấn tượng khi đã thua 3 và hòa 5 trong 10 vòng đấu gần nhất ở La Liga. Ngoài ra, đội bóng xứ Galicia đã thua 10 và hòa 4 trong 15 lần đối đầu gần nhất với Barca.

Deportivo cũng là con mồi ưa thích của song sát Lionel Messi – Luis Suarez bên phía Barca. Siêu sao người Argentina đã ghi 17 bàn/16 trận gặp Deportivo, trong khi Luis Suarez có 8 bàn và 4 kiến tạo trong 4 lần gần nhất chạm trán đội chủ sân Riazor.

Barca đã thắng Deportivo 4-0 ở lượt đi. (Ảnh: Getty)

Về mặt lực lượng, Barca sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong chuyến hành quân tới xứ Galicia đêm nay, ngoại trừ trường hợp bị treo giò của Sergi Roberto. Ngược lại, Deportivo sẽ thiếu vắng hàng loạt cầu thủ vì chấn thương.

Hiện tại, đội chủ sân Riazor chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Eneko Bóveda, trong khi đó tiền đạo Adrián López, tiền vệ Sulley Muntari, trung vệ Sidnei và tiền vệ Zakaria Bakkali vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Trận đấu vòng 35 La Liga giữa Deportivo và Barca sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 30/4, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Deportivo: Ruben, Juanfran, Schar, Albentosa, Luisinho, Mosquera, Guilherme, Borges, Colak, Perez, Lopez.

Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Busquets, Paulinho, Iniesta, Coutinho, Suarez, Messi.

Theo Bảo Long/VOV.VN

Tệp đính kèm