Cập nhật: 02/05/2018 10:40:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đội bóng nước Đức Bayern Munich đá trận bán kết lượt về cực kỳ ấn tượng và thiếu may mắn để có thể đánh bại Real Madrid. Thủ môn K. Navas chơi cực kỳ xuất sắc, góp công đưa Real Madrid giành quyền đá trận chung kết.

Bản lĩnh đã giúp các cầu thủ Real Madrid vào chung kết.

Thua 1-2 trận lượt đi trên sân nhà, các cầu thủ Bayern Munich chơi cực hay trận lượt về trên sân Bernabeu của Real Madrid. Ngay phút thứ 2, Kimich tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Real Madrid, sút tung lưới thủ môn Navas. Cầu thủ ghi bàn gỡ 1-1 cho Real Madrid phút 1 không phải là Ronaldo mà là K. Benzema. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn tấn công vũ bão của các cầu thủ Bayern Munich. Thủ môn Navas có hai pha cứu thua cho Real trong hiệp một. Đội chủ sân Bernabeu may mắn không bị thổi phạt đền khi Marcelo để bóng chạm tay trong vòng cấm cuối hiệp 1.

Đầu hiệp 2, thủ môn S. Ulreich mắc sai lầm không thể tha thứ, phá hụt bóng để Benzema quá dễ dàng ghi bàn đưa Real Madrid dẫn 2-1, trong thế trận đang có lợi cho Bayern Munich. Hai cú dứt điểm liên tiếp của James Rodriguez cân bằng tỷ số 2-2 cho Bayern Munich. Những phút còn lại, Bayern Munich tấn công quyết liệt và có hàng loạt pha dứt điểm chính xác nhưng trong một ngày chơi xuất thần, thủ môn Navas đã vô hiệu hóa các cú sút của Tolisso, J. Rodriguez, Muller để giữ nguyên tỷ số đến hết trận.

Real Madrid vào chung kết với tỷ số chung cuộc sau hai lượt đấu là 4-3 và đứng trước cơ hội làm nên kỷ lục lịch sử - đội bóng đầu tiên đoạt cúp vô địch ba lần liên tiếp.

 

Theo NGUYỄN HOÀNG/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm