Cập nhật: 03/06/2018 10:53:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Máy bay Israel vừa tiến hành không kích 2 địa điểm quân sự trên dải Gaza, chỉ vài giờ sau khi có 2 quả tên lửa được bắn từ đây vào Israel.

Lực lượng quốc phòng Israel cho biết, một trong hai quả tên lửa nhằm vào Israel đã bị hệ thống phòng không nước này đánh chặn, trong khi quả tên lửa còn lại cũng không đánh trúng mục tiêu. Giới chức quân đội Israel xác nhận, không có thương vong hay thiệt hại đáng kể trong vụ tấn công này. Hiện phía Israel chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc.

Máy bay quân đội Israel. Ảnh: Alalam. 

Đây là một trong những diễn biến căng thẳng mới nhất trên dải Gaza. Vào đầu tuần này, Israel cũng tiến hành một loạt các cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu ở Gaza, một động thái đáp trả một cuộc tấn công bằng tên lửa và súng cối từ dải Gaza có quy mô lớn nhất kể từ năm 2014.

Tình trạng bạo lực dọc biên giới Israel-Gaza gia tăng mạnh trong những tuần gần đây. Ít nhất 119 người Palestine thiệt mạng khi binh sĩ Israel trấn áp các cuộc biểu tình dọc biên giới Gaza vốn bắt đầu bùng phát kể từ ngày 30/3 vừa qua./.

 

 

Theo Phương Anh/ VOV.VN

 

Tệp đính kèm