Cập nhật: 22/06/2018 07:17:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trận đấu giữa Đan Mạch và Australia diễn ra khá hấp dẫn và kết thúc với tỷ số 1-1. Sau hai trận có bốn điểm, Đan Mạch tạm vươn lên dẫn đầu bảng C, trong khi cơ hội vẫn chưa hết đối với Australia.

Cú sút phạt đền thành công của Jedinak (số 15) gỡ hòa 1-1 cho Australia.

Ngôi sao đã tạo ra sự khác biệt. Trận đấu giữa hai đội Đan Mạch và Australia sôi động ngay từ đầu. Sau vài pha “ăn miếng trả miếng”, phút thứ 7, từ pha phối hợp trước vòng cấm của đội Australia, C. Eriksen sút vô-lê tung lưới thủ môn M. Ryan, ghi bàn mở tỷ số đẹp mắt cho Đan Mạch. Cú sút của Eriksen là không thể cản phá. Trước các cầu thủ Australia không trội về kỹ thuật, các cầu thủ Đan Mạch tiếp tục gây sức ép lên phần sân của đại diện châu Á. Lối chơi của hai đội khá giống nhau, triển khai tấn công từ hai cánh, nhưng phía các cầu thủ Đan Mạch tỏ ra nhuần nhuyễn hơn. Phút 24, N. Jorgensen đánh đầu ra ngoài từ tư thế thuận lợi, lỡ cơ hội nâng tỷ số cho Đan Mạch.

Công nghệ VAR đã “cứu” Australia phút 37, cầu thủ Đan Mạch để bóng chạm tay trong vòng cấm, Australia được hưởng phạt đền và M. Jedinak sút phạt 11m thành công, đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 1-1. Bàn gỡ tăng thêm tự tin và hưng phấn cho các cầu thủ Australia, trận đấu trở nên cân bằng hơn những phút còn lại của hiệp 1.

Đầu hiệp 2, Đan Mạch lại tạo nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Ryan, nhưng các cầu thủ Australia nhanh chóng thiết lập thế trận chặt chẽ. Phút 72, T. Rogic bất ngờ sút khá căng nhưng thủ môn K. Schmeichel cảnh giác bắt gọn. Nửa cuối hiệp 2, các cầu thủ Australia mới là người chơi ép sân. Phút 88, Arzian và Leckie tung ra hai cú sút chính xác nhưng thủ môn K. Schmeichel đều đấm bóng cứu thua cho Đan Mạch.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu căng thẳng, Đan Mạch có bốn điểm sau hai trận, tạo lợi thế khá lớn cho mục tiêu giành vé đi tiếp trong khi Australia vẫn chưa hết cơ hội.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm