Cập nhật: 30/06/2018 09:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trải qua vòng bảng thi đấu không được như mong đợi, các cầu thủ đội tuyển Ác-hen-ti-na đã có một ngày "xả trại" để lấy lại tinh thần.

Dù Ác-hen-ti-na có được "lên dây cót" thì họ vẫn là "cửa dưới" trước trận gặp đội tuyển Pháp qua thực tế vòng bảng vừa qua. Pháp được ghi nhận là một tập thể gắn kết để tạo ra sức mạnh. Họ có các pha phối hợp tổ chức tiến công cố định lẫn di động tốt hơn hẳn Ác-hen-ti-na ở ba trận đấu vòng bảng. Thậm chí, Ác-hen-ti-na còn bị đánh giá thấp ở hàng thủ vì liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng trong những trận đấu. Bởi thế, đa số nhận xét đều cho rằng, Pháp mạnh hơn và khả năng thắng cao hơn. Nhưng cũng cần biết rằng, ở trận đấu này Ác-hen-ti-na sẽ không bị nhiều áp lực tâm lý như những trận đấu trước và họ sẽ trở nên nguy hiểm khó lường.

* Ðội tuyển U-ru-goay là một trong ba đội toàn thắng vòng đấu bảng và chơi "trên chân" tất cả các đối thủ. Sức mạnh của đội bóng này chính là lối chơi đa dạng, nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và có khả năng tạo áp lực lên phần sân đối phương để giành chiến thắng. Trong khi đó, Bồ Ðào Nha chơi phòng thủ nhiều hơn, chủ yếu ghi bàn nhờ sự tỏa sáng của Rô-nan-đô. Hai đội sẽ vào sân với lối đá sở trường của mình, U-ru-goay có lẽ sẽ là đội ép sân còn Bồ Ðào Nha chơi phòng ngự phản công. U-ru-goay có nhiều mũi nhọn và chơi đa dạng hơn, song họ phải "khóa" được mũi nhọn Rô-nan-đô. Tuy nhiên, cũng cần nhớ, khi Bồ Ðào Nha bị "khóa" Rô-nan-đô thì họ đã có các chân sút khác thay thế để làm nhiệm vụ ghi bàn. Khi Bồ Ðào Nha có được bàn thắng trước thì U-ru-goay sẽ rất khó xoay chuyển tình thế.

 

Theo  nhandan.com.vn

Tệp đính kèm