Cập nhật: 13/07/2018 17:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 13/7, tại tỉnh Bắc Kạn, Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài PT-TH khu vực Đông Bắc gồm: Bắc Kạn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hòa Bình và Lạng Sơn đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.  


Trong 6 tháng qua, Cum thi đua số 2 gồm 8 Đài PT&TH vùng Đông Bắc đã bám sát định hướng tuyên truyền, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng địa phương trong cụm. Các Đài PT&TH đã rà soát, điều chỉnh format các chương trình, mở các mục, chuyên mục mới như: Địa chỉ cho những tấm lòng nhân ái, Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, Nói không với thực phẩm bẩn, Du lịch non nước Cao Bằng, Khám phá Vĩnh Phúc, Chuyện thật như đùa, Cùng suy ngẫm, Làm đẹp, Khát vọng sống,... Tích cực xây dựng tác phẩm tham gia Giải Báo chí Quốc gia, Liên hoan phát thanh, truyền hình toàn quốc đạt giải cao. Tăng cường trao đổi chương trình để phát sóng, nội dung chất lượng chương trình đảm bảo.

Trong 6 tháng cuối năm 2018, Cụm thi đua số 2 các Đài PT-TH khu vực Đông Bắc tiếp tục đổi mới hình thức thể hiện các chương trình PT-TH, thông tin đa chiều, đảm bảo chính xác, bám sát định hướng tuyên truyền của từng địa phương. Tiếp tục quản lý, khai thác hiệu quả thiết bị hiện có, chủ động đổi mới phương thức trao đổi, hợp tác sản xuất chương trình và các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa các Đài PT-TH trong khu vực với tiêu chí phù hợp đặc điểm vùng, miền, thiết thực và hiệu quả.


* Trước đó, tối ngày 12/7 tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra đêm Giao lưu văn nghệ “Giai điệu quê hương” giữa 8 Đài PT&TH trong Cụm thi đua số 2 khu vực Đông Bắc.

Gần 20 tiết mục tại đêm giao lưu do các cán bộ viên chức, người lao động của 8 Đài PT&TH trong Cụm thi đua số 2 Khu vực Đông Bắc biểu diễn. Các tiết mục với chủ đề Tâm sự người làm báo, Âm vang núi rừng, Đặc sắc mỗi vùng miền, Tiếng hát người làm báo được dàn dựng công phu đã tạo ấn tượng trong lòng khán giả.

Hội diễn văn nghệ “Giai điệu quê hương”, là sân chơi văn hóa, văn nghệ bổ ích, nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong đội ngũ những người làm báo phát thanh, truyền hình của các Đài trong cụm./.  

Kim Liên

Tệp đính kèm