Cập nhật: 18/09/2018 14:38:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập, Đài PT-TH Vĩnh Phúc tổ chức cuộc thi Ý tưởng sáng tạo hướng đến mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình.


Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo là một sân chơi bổ ích dành cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, đã thu hút được 11 ý tưởng đến từ 9 phòng chuyên môn của Đài. Các ý tưởng sáng tạo đều được tác giả nghiên cứu dựa trên tình hình thực tế, chức năng nhiệm vụ của từng phòng, chuyên môn, những khó khăn, vướng mắc tồn tại trong quá trình hoạt động, từ đó đề ra những giải pháp, đề xuất, kiến nghị, nhằm nâng cao chất lượng chương trình, phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khán thính giả. Nhiều ý tưởng có tính khả thi cao như đề án thời sự kết nối, lấy khán giả là trung tâm của phòng Thời sự; đề án nâng cấp hệ thống thiết bị dựng hình phi tuyến đáp ứng yêu cầu chuyển đổi định dạng sản xuất chương trình từ chuẩn SD sang chuẩn HD của phòng Kỹ thuật…

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 63 năm thành lập, Công đoàn Đài PT-TH tỉnh đã tổ chức giải bóng chuyền hơi thu hút sự tham gia của 6 đội bóng. Sau 2 ngày tranh tài với tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình của các vận động viên, giải vô địch đã thuộc về đội bóng chuyền hơi của phòng Kỹ thuật. Qua các hoạt động này giúp các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phát huy năng lực nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình của Đài./.

 Ngọc Ánh

Tệp đính kèm