Cập nhật: 04/10/2018 14:42:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hai niềm hy vọng của bóng đá Anh là Liverpool vàTottenham đều thất bại trong loạt trận vừa diễn ra, trong khi các đội bóng Tây Ban Nha, Italia đều giành thắng lợi. Mới qua hai vòng đấu, các đội bóng đã bắt đầu tách nhóm.

Pha ghi bàn của Insgne (áo xanh, Napoli) vào lưới Liverpool. (Ảnh: Getty Images)

Bảng B: Lợi thế sân nhà không đủ để Tottenham có thể làm nên chuyện trước Barcelona. H. Kane xuất sắc cũng không cứu được trận đại bại 2-4 cho đội bóng nước Anh. Toàn thắng sau hai trận, Barcelona đứng đầu bảng

* Inter Milan cũng thể hiện phong độ xuất sắc, thắng PSV Eindhoven 2-1 trên sân khách. Cùng có hai trận thắng, Inter Milan chia ngôi đầu bảng với Barcelona. Tottenham và PSV Eindhoven chưa có điểm nào và đứng trước khả năng bị loại từ vòng bảng.

Bảng A: Đội bóng nước Đức B. Dortmund thể hiện phong độ tuyệt vời, thắng AS Monaco 3-0 đồng thời có điểm sau hai trận. Atletico Madrid cũng có chiến thắng thuyết phục Brugge 3-1. Ưu thế tuyệt đối của bảng này thuộc về hai đội bóng có 6 điểm sau hai trận là B. Dortmund và Atletico Madrid. Brugge và AS Monaco chưa có điểm nào.

Bảng C: Liverpool trắng tay trên sân của Napoli - thua đội bóng của Italia với tỷ số 0-1 bằng bàn thắng muộn của Insigne phút 90. Trận đấu này, có vẻ HLV J. Klopp sai lầm trong bố trí đội hình chiến thuật cũng như thay người. Trên sân khách, Liverpool thay vì lối chơi tấn công rực lửa, gây sức ép mạnh, thì lại chơi phòng ngự phản công kém hiệu quả. Phút sơ sảy cuối trận đã khiến Liverpool trả giá.

* Trên sân nhà, PSG thắng tưng bừng Red Star Belgrade 6-1 với cú hat-trick của Neymar. Bảng đấu này đang cạnh tranh quyết liệt hai vị trí đầu.

Bảng D: Porto có chiến thắng quan trọng trước Galatasaray 1-0 trong khi Schalke 04 thắng Lokomotiv Moscow 1-0 trên sân khách. Porto và Schalke cùng có 4 điểm sau hai trận. Galatasaray có 3 điểm, Lokomotiv Moscow chưa có điểm nào.

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm