Cập nhật: 09/11/2018 17:30:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đặc sắc, công phu, ý nghĩa là những ấn tượng tại ngày khai mạc Liên hoan Giai điệu Sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất năm 2018.

Đây là lần đầu tiên Liên hoan Giai điệu Sơn ca được tổ chức, thu hút đông đảo sự tham gia của các em học sinh cũng như các thầy cô giáo đến từ 9 phòng giáo dục huyện và thành phố. Để chuẩn bị cho vòng chung khảo của liên hoan, tất cả các em đã trải qua vòng sơ loại cấp cơ sở và có sự luyện tập chăm chỉ dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo. Những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn đến từ các đội thi cho thấy sự chuẩn bị kỹ lượng cũng như quyết tâm cao của cô và trò.


Tham gia sân chơi bổ ích này, các em học sinh được thể hiện năng khiếu, tài năng nghệ thuật. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng các em đã thể hiện được nhiều ca khúc khó, những điệu múa đẹp mắt hay những nhạc cụ hàn lâm như piano. Tất cả đã tạo cho người xem, cũng như chính những phụ huynh bất ngờ, ấn tượng với tài năng của các em.

Liên hoan Giai điệu Sơn ca lần thứ nhất năm 2018 là sân chơi ý nghĩa, giúp các em học sinh thể hiện, nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật, hướng các em phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ; bồi đắp lòng yêu nước, tinh thần dân tộc không chỉ qua sách vở, thông tin đại chúng mà bằng chính khả năng, sự tìm tòi của mỗi em.

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, Ban tổ chức liên hoan cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác như thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên và huyện Yên Lạc. Ngày mai, 10/11, liên hoan sẽ tiếp tục diễn ra với các phần thi đến từ các em học sinh bậc THCS.

Ngọc Ánh

Tệp đính kèm