Cập nhật: 10/11/2018 17:14:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hôm nay (10/11), vòng chung khảo liên hoan giai điệu sơn ca bước sang ngày thi thứ 2 với sự tham gia của các em học sinh bậc học THCS đến từ 9 phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thành phố trong tỉnh.

Với chủ đề em yêu quê hương đất nước, các em học sinh đã mang đến liên hoan những tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc và hấp dẫn, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, công phu của thầy và trò các nhà trường trong toàn tỉnh. Không chỉ dùng lại ở việc thi đấu, các tiết mục đã thể hiện tình yêu quê hương đất nước trong sáng, đẹp đẽ của lứa tuổi học trò, đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả theo dõi chương trình.


Tham gia liên hoan lần này, nhiều em học sinh cấp THCS trên địa bàn tỉnh đã bộc lộ và phát huy được sở trường, năng khiếu của mình ở lĩnh vực nghệ thuật, nhiều ca khúc, nhạc cụ khó đã được các em chinh phục, tạo ra ấn tượng lớn như ca khúc Mái đình làng biển; biểu diễn piano, sáo trúc, múa. Để có một liên hoan thành công như vậy, các em đã cùng với thầy cô của mình đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo.

Sau 2 ngày diễn ra vòng chung khảo liên hoan giai điệu sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất đã cho thấy sự quan tâm của toàn xã hội nói chung đến sự phát triển toàn diện của trẻ em. Dù tuổi còn nhỏ, lại là lần đầu tiên tham gia 1 liên hoan có quy mô lớn, song các em đã thể hiện rất tốt năng khiếu của mình, nhiều tiết mục được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kết thúc 2 ngày trình diễn với trên 90 tiết mục hấp dẫn, đặc sắc, Ban tổ chức lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết xếp hạng được tổ chức vào ngày 17/11 tới đây. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc. 

Ngọc Ánh

Tệp đính kèm