Cập nhật: 15/11/2018 08:40:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau thời gian chuẩn bị tích cực, với sự tham gia của trên 700 em học sinh đến từ 9 phòng giáo dục và đào tạo huyện, thành phố, Liên hoan Giai điệu Sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018 đã bước đến chặng đường nước rút. Đêm công diễn và trao giải sẽ được tổ chức vào 20h00, ngày 17/11/2018 tại Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc.

Tại đêm công diễn và trao giải cho các giọng ca, tiết mục xuất sắc nhất Liên hoan “Giai điệu Sơn ca” tỉnh Vĩnh Phúc, đơn vị phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên có 2 tiết mục được lựa chọn biểu diễn. Lần đầu tiên được tham gia một sân chơi lớn và chuyên nghiệp với quy mô cấp tỉnh, thầy và trò phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên đã tích cực luyện tập để có được những phần biểu diễn ấn tượng nhất.

Để đem lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình luyện tập, đội sơn ca của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên đã chăm chỉ luyện tập sau mỗi buổi học chính khóa. Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo, các em đã cùng nhau chuẩn bị đạo cụ, luyện tập nhuần nhuyễn từng động tác để biểu diễn trong đêm công diễn và trao giải.

Bám sát chủ đề mà Ban tổ chức đưa ra, đồng thời vẫn đảm bảo cho giai điệu trẻ trung, tươi mới của lứa tuổi học trò chính là nội dung của những tiết mục sẽ được phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên biểu diễn tại đêm công diễn và trao giải Liên hoan Giai điệu Sơn ca tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục đẹp mắt, ấn tượng./.

Ngọc Ánh

Tệp đính kèm