Cập nhật: 26/11/2018 17:11:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, trong suốt quá trình hoạt động, VNPT Vĩnh Phúc không ngừng đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng mạng lưới, đa dạng sản phẩm dịch vụ, tăng cường chăm sóc khách hàng nhằm chăm sóc tốt hơn nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.

VNPT Vĩnh Phúc đã tập trung đầu tư, cải tạo, mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng mạng lưới đáp ứng hạ tầng cáp quang tại 100% khu vực trong tỉnh, đảm bảo năng lực và nhu cầu cung cấp dịch vụ dài hạn; đẩy mạnh các chương trình tối ưu hóa mạng lưới, nhà trạm, nhất là mạng di động, băng rộng cố định. Đồng thời, với phương châm và hành động xuyên suốt Lấy khách hàng làm trung tâm, VNPT tập trung mở rộng và chuyên nghiệp hóa kênh phân phối, với nhiều chương trình như: Thi đua phát triển quy mô và sản lượng kênh, điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền, chuẩn hóa nhận diện thương hiệu điểm giao dịch tạo lòng tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, tổ chức và giám sát chặt chẽ việc thực hiện đúng, đủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước về kinh doanh dịch vụ di động, giảm thiểu những ảnh hưởng bởi các chính sách, quy định mới có hiệu lực trong việc phát triển dịch vụ. Nhờ đó, mặc dù thị trường dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin những năm qua còn nhiều khó khăn, cạnh tranh khốc liệt, song hoạt động kinh doanh của VNPT Vĩnh Phúc vẫn đạt được những kết quả tích cực, 10 tháng năm 2018 doanh thu của đơn vị đạt hơn 320 tỷ đồng, bằng 80% kế hoạch mục tiêu năm 2018, tăng trưởng 4% so với cùng kỳ. Tổng thuê bao các loại phát triển mới đạt hơn 90.800 thuê bao.

Hải Đăng

Tệp đính kèm