Cập nhật: 24/01/2019 18:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 24/1, Đảng ủy Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Phúc tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.


Năm 2018, Đài PT-TH tỉnh đã chủ động tuyên truyền đầy đủ, kịp thời các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phản ánh chính xác, kịp thời các sự kiện, hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh, để lại nhiều dấu ấn trên cả 3 tờ báo: phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử, khẳng định thương hiệu cơ quan truyền thông quan trọng của tỉnh. Nội dung các chương trình Phát thanh, Truyền hình được đổi mới về nội dung và hình thức thể hiện, tăng cường tính tương tác với khán thính giả. Trong năm, Đài PT-TH tỉnh đã mở mới được nhiều chuyên mục và mục như: mục Báo chí trong tuần, Phòng chống tác hại của thuốc lá, Sống khỏe mỗi ngày, Nói không với rác thải nhựa; chuyên mục Những con đường mang tên danh nhân; chương trình Kết nối 24h, Hành trình văn hóa. Đài đã sản xuất phát sóng gần 9.000 tin, bài, phóng sự ngắn trong các bản tin thời sự; trên 2.400 mục, chuyên mục, chuyên đề và nhiều chương trình giải trí khác. Đặc biệt trong năm Đài có 1 tác phẩm đạt giải bạc tại Liên hoan truyền hình Toàn quốc lần thứ 38 tại tỉnh Lâm Đồng và 1 tác phẩm lọt vào Vòng Chung khảo Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ III – năm 2018 và có nhiều tác phẩm đạt giải trong các cuộc thi Báo chí của tỉnh. Trang thiết bị được đầu tư nâng cấp, toàn bộ quy trình sản xuất chương trình truyền hình của Đài đã đạt chuẩn HD và dự kiến đầu tháng 2/2019 sẽ phát chính thức chuẩn HD trên hạ tầng truyền dẫn phát sóng Truyền hình Cap.

Cũng tại hội nghị, Đài PT-TH tỉnh đã thực hiện bỏ phiếu bầu ban thanh tra nhân dân; Các phòng chuyên môn ký cam kết giao ước thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2019, trong đó tập trung xây dựng Đảng bộ, chính quyền trong sạch, vững mạnh; thực hiện các dự án, đề án đầu tư cơ sở, vật chất, trang thiết bị sản xuất chương trình; nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử; mở thêm các chương trình mới phù hợp với nhu cầu khán, thính giả; tập trung xã hội hóa trong tổ chức sản xuất các chương trình; tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức người làm báo cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên./.

Kim Liên

Tệp đính kèm