Cập nhật: 01/02/2019 17:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, sáng ngày 1/2, đồng chí Nguyễn Minh Sơn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Vĩnh Yên đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH Vĩnh Phúc.


Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên đánh giá cao những đổi mới của Đài PT-TH Vĩnh Phúc trong thời gian qua, đặc biệt là đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện các chương trình Phát thanh, Truyền hình và trang thông tin điện tử của Đài. Đài PT-TH Vĩnh Phúc luôn đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển của thành phố. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PT-TH Vĩnh Phúc nhân dịp năm mới, lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên mong muốn trong năm 2019, Đài PT-TH Vĩnh Phúc tiếp tục quan tâm phối hợp với thành phố trong công tác tuyên truyền về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng và phát triển đô thị, hướng tới kỷ niệm 120 năm đô thị Vĩnh Yên, hoàn thiện tiêu chí đô thị loại 1 phát triển bền vững.

Nhà báo Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Tổng biên tập Đài PT-TH Vĩnh Phúc cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố đối với sự phát triển của Đài PT-TH Vĩnh Phúc trong những năm qua và thông tin những kết quả nổi bật của Đài trong năm 2018. Đài cũng đã tích cực tham gia và đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi báo chí do Trung ương tổ chức,  khẳng định thương hiệu của một cơ quan truyền thông hiện đại. Đồng chí Phạm Thị Thu Hằng mong muốn trong thời gian tới, Đài PT-TH Vĩnh Phúc và thành phố Vĩnh Yên tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp tuyên truyền, là kênh thông tin quan trọng đồng hành cùng thành phố trong giai đoạn phát triển, hội nhập./.

Ngọc Anh

Tệp đính kèm