Cập nhật: 15/03/2019 15:12:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhằm trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Phát thanh - Truyền hình, sáng ngày 15/3, đoàn công tác của Đài PT-TH Hòa Bình đã đến thăm, trao đổi và tìm hiểu kinh nghiệm sản xuất các chương trình tại Đài PT-TH Vĩnh Phúc.


Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã thông tin với đoàn về những kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác làm báo Phát thanh, Truyền hình, Thông tin điện tử, việc đầu tư và chuyển đổi công nghệ, tổ chức sản xuất và phát sóng các chương trình Phát thanh, Truyền hình.

Đài PT-TH Vĩnh Phúc hiện đang hoạt động trên 3 loại hình báo chí đó là: phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử. Song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới cách đưa tin, biên tập chương trình cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên, Đài chú trọng ứng dụng công nghệ làm Phát thanh và Truyền hình tiên tiến để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khán, thính giả.

Tại buổi làm việc, 2 đơn vị cùng trao đổi chương trình hợp tác sản xuất các chương trình, quảng bá tiềm năng, lợi thế của mỗi địa phương trong thu hút xúc tiến đầu tư, đưa hình ảnh của mỗi địa phương đến gần hơn với khán, thính giả./.

Nguyễn Toàn

Tệp đính kèm