Cập nhật: 02/06/2019 09:17:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đó là chia sẻ của đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson sau khi đội bóng của Anh đăng quang Champions League mùa này.

Rạng sáng 2/6, Liverpool đã đăng quang ngôi vô địch Champions League sau khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0. Đây được coi như sự tưởng thưởng xứng đáng cho The Reds sau một mùa giải nỗ lực không ngừng.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng  Liverpool - Jordan Henderson đã dành những lời có cánh đến HLV Jurgen Klopp, người đã có công rất lớn để tạo nên một Liverpool như thời điểm hiện tại.

Henderson  nói với BT Sports: "Không có HLV Klopp, chúng tôi không thể có được thành quả này. Chúng tôi đã trải qua nhiều thời khắc khó khăn trong mùa giải năm nay nhưng đã vượt qua một cách không tưởng."

"Toàn đội đã tạo nên được bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ với sự ủng hộ nhiệt tình cho HLV. Tôi rất tự hào khi được đeo băng đội trưởng của đội bóng vĩ đại như Liverpool."

HLV Klopp cùng các cầu thủ Liverpool nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. (Ảnh: UEFA).

Các cầu thủ còn lại trong đội hình Liverpool cũng không thể giấu được niềm vui sau khi lên ngôi vô địch Champions League.

Mohamed Salah - người ghi bàn mở tỷ số của trận chung kết chia sẻ với  BT Sport: "Toàn đội đang rất hạnh phúc. Tôi rất vui khi được thi đấu trận chung kết Champions League hai năm liên tiếp, đặc biệt là năm nay tôi đã đá được cả trận."

"Ngày hôm nay, không có cá nhân nào chơi quá nổi bật nhưng chúng tôi đã có một trận đâu xuất sắc trên phương diện tập thể."

"Tôi đã phải đánh đổi rất nhiều trong sự nghiệp của mình. Từ một ngôi làng nhỏ ở Cairo cho đến việc trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên đoạt chức vô địch Champions League, mọi thứ không thể tin nổi với tôi."

Alexander Arnold, hậu vệ của The Reds phát biểu: "Thật không thể nói thành lời những gì tôi đang trải qua. Chúng tôi xứng đáng vô địch hơn bất cứ đội bóng nào khác. Chúng tôi đã làm được điều đặc biệt trong trận chung kết và hoàn toàn kiểm soát được trận đấu. Giờ đây, chúng tôi đã là nhà vô địch châu Âu.

Với chức vô địch Champions League mùa giải này, Liverpool đã có tổng cộng 6 chức vô địch Champions League trong lịch sử, tiếp tục củng cố vị trí đội bóng Anh vô địch nhiều lần nhất ở đấu trường châu Âu./.

Theo CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Tệp đính kèm