Cập nhật: 12/06/2019 15:37:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hành trình hoàn lương đầy những sự cố “oái oăm” của anh chàng Tray trong The Last O.G. cùng những màn ảo thuật xuất chúng của Michael Carbonaro chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi Warner TV.

Poster phim The Last O.G. S2. (Nguồn: Warner TV)

Tháng Sáu này, hành trình hoàn lương đầy những sự cố “oái oăm” của anh chàng Tray trong "Xã hội đen kiểu cũ cuối cùng" phần 2 (The Last O.G. - S2) cùng những màn ảo thuật xuất chúng của Michael Carbonaro chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi Warner TV.

Hiệu ứng Carbonaro - phần 5 (Carbonaro Effect - S5)

Tháng Sáu này, "Hiệu ứng Carbonaro" phần 5 sẽ quay trở lại, hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn hơn nữa với những màn ảo thuật xuất sắc.

Michael Carbonaro - ảo thuật gia tài ba nổi tiếng “lắm chiêu” tiếp tục giữ vai trò người điều khiển chương trình.

Trong mỗi tập phim mới, người tham gia luôn bị Michael khéo léo đưa “vào bẫy” một cách đầy bất ngờ, và tất cả những gì diễn ra đều được ghi lại bằng camera giấu kín.

Khán giả chắc chắn sẽ không muốn rời mắt khỏi màn hình khi theo dõi Michael Carbonaro làm cho một chiếc xe biến mất ngay trước mắt, hoặc biến một búi tóc thành một chú chó đáng yêu.

Dù đóng giả là nhân viên pha càphê, người phụ trách bảo tàng, hay một người bán hàng hết sức bình thường, những trò đánh lừa thị giác dường như hết sức đơn giản của Michael Carbonaro sẽ khiến bạn cười không dứt.

Tập đầu tiên của "Hiệu ứng Carbonaro" phần 5 sẽ khởi chiếu vào lúc 20 giờ 35 thứ Hai, ngày 17/6 trên Warner TV và phát lại vào lúc 11 giờ 15 và 15 giờ 45 ngày hôm sau. Các tập tiếp theo được phát sóng vào 20 giờ 35 thứ Hai hằ ng tuần.

Xã hội đen kiểu cũ cuối cùng phần 2 (The Last O.G. S2)

Sau phần 1 đầy ấn tượng, "Xã hội đen kiểu cũ cuối cùng" sẽ quay trở lại vào ngày 21.6 tới đây.

Trong phần 2, Tray (do Tracy Morgan thủ vai) đang nỗ lực làm tất cả mọi thứ để hiện thực hóa giấc mơ trở thành đầu bếp, tiếp tục hành trình hoàn lương sau 15 năm ngồi tù, với sự giúp đỡ nhiệt tình của người anh họ Bobby (do Allen Maldonado thủ vai).

Nhưng điều gì đang chờ đợi Tray ở phía trước, khi mà anh trở nên lạ lẫm với mọi thứ sau thời gian ngồi tù quá dài?

Trong phần 2 này, nữ diễn viên hài Tiffany Haddish xuất hiện trong vai bạn gái cũ của Tray-Shay.

Trong phim, Shay đang chuẩn bị cho ra mắt một dự án kinh doanh của riêng cô, đồng thời đã cưới một anh chàng da trắng - Josh (do Gaul thủ vai).

Điều tệ hơn là Shay và Josh đang cùng nhau nuôi dưỡng cặp song sinh của cô và Tray (do Mosby và Hoagland thủ vai) mà Tray lại không hề hay biết.

Những chuyện bi hài bắt đầu xuất hiện khi Tray phải rất nỗ lực để tìm lại bản thân cũng như học cách làm cha và cách định hướng cho lũ trẻ.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc của làng phim sitcom Mỹ, bộ phim còn có sự góp mặt của các ca sỹ hip hop trong vai trò khách mời tham gia đóng phim như Method Man, Rev Run, Talib Kweli và Rakim...

Tập đầu tiên của "Xã hội đen kiểu cũ cuối cùng" phần 2 sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 35 ngày 21/6 và được chiếu lại vào khung giờ gần nhất lúc 11 giờ 40 ngày 22/6 và 11 giờ 25 ngày 24/6. Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào 20 giờ 35 thứ Sáu hằng tuần.

Khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi 2 bộ phim đặc sắc này trên các hạ tầng truyền hình: FPT, HTVC, MyTV và các hạ tầng OTT: FPT Play, Hplus và Clip tv.

Theo (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/cuoi-tha-ga-voi-bo-doi-serie-hai-dac-sac-tren-warner-tv/574198.vnp

Tệp đính kèm