Cập nhật: 22/07/2019 17:05:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tại thành phố Vĩnh Yên, Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Happy Life vừa tổ chức vòng casting trực tiếp khu vực phía Bắc cuộc thi “Miss and Mister Future”. Cuộc thi được thực hiện theo format một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 tuổi trên toàn quốc.

40 thí sinh đại diện cho khu vực phia Bắc đã được BTC chọn lựa từ hơn 200 hồ sơ đăng ký tham gia vòng sơ khảo. Để lọt vào vòng chung kết, tại vòng casting, các thí sinh thực hiện việc chụp hình và trình diễn catwalk trực tiếp trước BGK và giới thiệu về bản thân. Theo đạo diễn Huy Lio - Giám đốc sản xuất chương trình của cuộc thi, điều BTC mong muốn thông qua chương trình này chính là mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thực sự bổ ích.

Cuộc thi “Miss and Mister Future” là một trong số những chương trình, sân chơi cho trẻ em đang được quan tâm hiện nay. Tại vòng chung kết của cuộc thi, các thí sinh 2 miền Nam - Bắc sẽ tập trung tại Nhà Chung trong vòng 7 ngày để tập luyện và tham gia các hoạt động trải nghiệm cùng cuộc thi. Toàn bộ quá trình hoạt động của các thí sinh và đêm Gala chung kết sẽ được ghi hình tại Vĩnh Phúc và biên tập trong khoảng từ 10 đến 12 tập, mỗi tập 45 phút và được phát trên kênh sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc. Qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc tới du khách trong nước và quốc tế.

Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung về lĩnh vực người mẫu nhí và hoa hậu - nam vương trong tương lai nói riêng, cuộc thi “Miss and Mister Future” còn hướng tới mục tiêu đào tạo các kỹ năng mềm như: thuyết trình, giao tiếp, ứng xử, trình diễn nghệ thuật, thời trang… nhằm giúp các tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân để hướng tới hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng thực sự./.

Vũ Anh

Tệp đính kèm