Cập nhật: 19/09/2019 09:19:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 19/9, Đài PT-TH Vĩnh Phúc ghi dấu mốc 63 năm xây dựng và phát triển (19/9/1956 - 19/9/2019). Trong 63 năm qua, Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã thực sự trở thành cầu nối giữa Ý Đảng - Lòng dân, là tiếng nói của Đảng bộ, Chính quyền và là diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Trân trọng và giữ gìn giá trị truyền thống, 63 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã không ngừng đổi mới và phát triển, đoàn kết xây dựng tập thể trở thành cơ quan truyền thông với đầy đủ các loại hình báo chí: phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử; là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Những năm gần đây, Đài mở thêm các chương trình truyền hình thực tế, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khán thính giả khác nhau như: Vĩnh Phúc ngày mới, Kết nối 24h, Cuộc sống thường ngày, Khám phá Vĩnh Phúc, Hoa Đời Thường, trong đó có nhiều chương trình có tính thực tiễn cao, cung cấp thông tin mới trong đời sống chính trị, kinh tế xã hội.

Những người làm báo phát thanh, truyền hình thường không có khái niệm ngày nghỉ, giờ nghỉ vì thông tin, các sự kiện có thể diễn ra bất cứ lúc nào và công việc của họ là phải luôn có mặt kịp thời để phục vụ thông tin đến quý khán thính giả những thông tin chính xác, hình ảnh chân thực, sống động nhất. Để có được những tác phẩm phát sóng, ngoài nỗ lực của bản thân, sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng, sự cộng tác của nhân dân, những người làm báo truyền hình còn nhận được sự đồng cảm, sẻ chia rất lớn từ phía gia đình.

Mỗi nhà báo, phóng viên khi đến với nghề đều có cơ duyên gắn bó với công việc của mình. Với họ, mỗi ngày trôi qua, được làm việc, được đi là một lần được sống nhiệt huyết với con đường mà mình đã lựa chọn.

Thu Hoài

Tệp đính kèm