Cập nhật: 03/10/2019 18:31:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều ngày 3/10, Công an tỉnh tổ chức hội nghị ký quy chế phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền về an ninh trật tự với Báo Vĩnh Phúc và Đài PT-TH Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Báo Vĩnh Phúc; Đài PT-TH Vĩnh Phúc; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.


Những năm qua, Công an tỉnh, Báo Vĩnh Phúc, Đài PT-TH Vĩnh Phúc thường xuyên phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ sự phát triển KTXH của tỉnh. Những chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về an ninh trật tự và những chiến công của lực lượng công an trong đấu tranh phòng, chống tội phạm được tuyên truyền đậm nét trên các ấn phẩm của Báo Vĩnh Phúc và trên sóng của Đài PT-TH tỉnh. Công an Vĩnh Phúc duy trì chuyên mục an ninh Vĩnh Phúc trên Báo Vĩnh Phúc ra ngày 19 hàng tháng; trên Đài PT-TH tỉnh vào tối 16 và 27 hàng tháng và nhiều tin, bài hàng ngày mang tính thời sự khác.

Phát biểu tại hội nghị, khẳng định báo chí luôn là những chiến sỹ đồng hành cùng lực lượng Công an Vĩnh Phúc, Đại tá Đinh Ngọc Khoa Giám đốc Công an tỉnh mong muốn Báo Vĩnh Phúc, Đài PT-TH tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ tuyên truyền xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng công an trong lòng nhân dân. Trước mắt, từ nay đến cuối năm tập trung phối hợp tuyên truyền về xử lý phạt nguội vi phạm an toàn giao thông; đấu tranh chống các luận điệu sai trái, thù địch trên không gian mạng; định hướng tốt dư luận xã hội về các vấn đề liên quan đến biển đông. Tuyên truyền tạo sự đồng thuận của nhân dân trong triển khai các dự án lớn của tỉnh; các chuyên đề lực lượng công an đang đẩy mạnh triển khai trấn áp như tội phạm tín dụng đen, xử lý vi phạm đất đai, đấu tranh chống tệ nạn ma túy, mại dâm; xâm hại phụ nữ, trẻ em. Nhân rộng các mô hình 4 an toàn về an ninh trật tự trong các cơ quan đơn vị và các đợt cao điểm đảm bảo an ninh trật tự; an toàn giao thông; phòng cháy, chữa cháy, đốt pháo trong dịp Tết Nguyên Đán./.

Văn Hải

Tệp đính kèm