Tham gia khai thác thị trường bưu chính, Chi nhánh Bưu chính Viettel Vĩnh Phúc (Viettel Post Vĩnh Phúc) đã từng bước có chỗ đứng trên thị trường, trở thành nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bưu chính chuyển phát có uy tín trên địa bàn tỉnh.
Sau 10 năm hoạt động, khai thác thị trường bưu chính chuyển phát trên địa bàn, hiện Viettel Post Vĩnh Phúc đã "phủ sóng" khắp các huyện, thành phố trong tỉnh. Mỗi cán bộ, nhân viên của Viettel Post đều chủ động tiếp cận và giúp đỡ khách hàng trong việc phát triển kinh doanh, lập fanpage, lập các trang mạng xã hội, cung cấp các thông tin, các dịch vụ khách hàng cần, nắm bắt thị trường để đầu tư, thực hiện marketing trên các phương tiện thông tin đại chúng, phát tờ rơi, in băng rôn, khẩu hiệu, áp phích liên quan đến dịch vụ… Đặc biệt từ tháng 7/2019, Viettel Post Vĩnh Phúc đã đưa 2 ứng dụng mới là MyGo và Voso vào khai thác.
Hai sản phẩm, ứng dụng gọi xe MyGo và nền tảng thương mại điện tử Voso đang được doanh nghiệp kỳ vọng sẽ tạo sự thay đổi trong lĩnh vực vận chuyển và thương mại điện tử trên thị trường.
Cùng với đẩy mạnh việc quảng bá sàn thương mại điện tử Voso và tuyển dụng đối tác giao hàng Mygo trên địa bàn tỉnh, thời gian tới, Viettel Post Vĩnh Phúc sẽ tăng cường đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng chăm sóc, phục vụ khách hàng, nỗ lực tạo ra cách làm mới, cách nhìn khác theo hướng tích cực để khai thác các lợi thế sẵn có, góp phần đa dạng hóa kênh mua sắm, tiêu dùng cho người dân Vĩnh Phúc.
Mai Anh