Cập nhật: 20/12/2019 18:15:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng ngày 20/12, tại tỉnh Bắc Kạn, Cụm thi đua số 2 gồm 8 Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh trung du miền núi phía Bắc Gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh, do Đài PT&TH Bắc Kạn làm Cụm trưởng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2019.


Trong năm 2019, các Đài PT-TH thuộc Cụm thi đua số 2 đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua và làm tốt công tác thi đua, khen thưởng. Qua đó góp phần giúp các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các chương trình PT-TH ngày càng được đổi mới và phát triển cả về số lượng và nâng cao chất lượng, trang thiết bị kỹ thuật PT-TH được đầu tư theo hướng đổi mới công nghệ. Tại Hội nghị, các đơn vị trong cụm đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, đổi mới chương trình; đầu tư nâng cấp trang thiết bị kỹ thuật; đổi mới cách thức thông tin báo chí.

Năm 2020, các Đài PT-TH trong Cụm thi đua số 2 thống nhất tiếp tục chú trọng đa dạng hóa các hình thức thông tin. Chủ động trong việc cung cấp thông tin, kịp thời, đầy đủ tăng cường đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên để nâng cao chất lượng chương trình phát thanh truyền hình. Đặc biệt là tăng cường phối hợp, trao đổi chia sẻ giữa các Đài trong cụm góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng phong phú đa dạng của khán thính giả.

Đào Hiếu 

Tệp đính kèm