Cập nhật: 23/05/2020 18:32:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nằm trong chuỗi các hoạt động  kỷ niệm 130 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thư Viện tỉnh Vĩnh Phúc đã sưu tầm, biên soạn các tài liệu sách, báo, bài viết về Bác Hồ và đưa lên trên không gian mạng tại địa chỉ của thư viện .

Đây là một hình thức giúp độc giả thuận lợi hơn khi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như con đường Bác Hồ, Đảng ta đã đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trong một thời gian ngắn, tập thể cán bộ nhân viên Thư Viện tỉnh đã sưu tầm được 120 sách, báo, bài viết về Bác Hồ, giới thiệu tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó Thư Viện tỉnh đã biên soạn, số hóa chia làm 3 phần, đưa lên website http://thuvien.vinhphuc.gov.vn phục vụ bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

Phần I: Các tác phẩm về cuộc đời và sự nghiệp Hồ chí Minh; Phần II: Các tác phẩm của Hồ chí Minh, tư tưởng Hồ chí Minh; Phần III: Vận dụng học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ chí Minh.

Thông qua các cuốn sách được giới thiệu trên website, thư viện tỉnh Vĩnh Phúc mong muốn giúp bạn đọc hiểu biết thêm về Chủ tịch Hồ Chí Minh và góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, khẳng định niềm tin của nhân dân đối với vai trò lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 

Việt Khương

 

Tệp đính kèm