Cập nhật: 26/05/2020 19:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 26/5, Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ ATAlink tổ chức Hội thảo chia sẻ, kết nối doanh nghiệp sản phẩm với thị trường. Đây được xem là một trong những giải pháp đưa các sản phẩm của doanh nghiệp đến nhanh hơn, gần hơn với người tiêu dùng và rất có ý nghĩa trong giai đoạn doanh nghiệp đang gặp khó khăn như hiện nay.

Tại hội thảo, đại diện Công ty TNHH Công nghệ ATAlink đã giới thiệu về giải pháp quản trị chuỗi cung ứng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, được thiết kế là 1 App trên điện thoại. Đây là Phần mềm tiên tiến nhất trên thế giới trong quản trị, kết nối trực tuyến với các doanh nghiệp trong và ngoài nước với 6 ngôn ngữ khác nhau. Các doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí 32 tính năng tương tác trực tuyến dành cho doanh nghiệp, liên quan đến quản lý nhân sự, mua hàng, bán hàng, nhà cung cấp, khách hàng. Thông qua giải pháp này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quản lý hoạt động mua sắm hàng hóa, giới thiệu, chào mời sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh và chính xác nhất, góp phần tăng cường quan hệ giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với các doanh nghiệp khác trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiện nay, Công ty TNHH Công nghệ ATAlink đang trong quá trình chuyển giao ứng dụng phần mềm chuyên dùng điện toán đám mây miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, buổi hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp trao đổi, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, góp phần đẩy mạnh việc kết nối, xúc tiến thương mại, nâng cao vai trò quản trị kinh doanh của doanh nghiệp./.

Mai Anh

Tệp đính kèm