Cập nhật: 28/05/2020 18:56:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau bài phản ánh của Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc về điểm đen giao thông tại nút giao giữa đường vành đai 3 của tỉnh với đường Phú Xuân đi Thanh Lãng, thuộc địa phận xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, nơi thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Trước thực trạng đó, các cơ quan chức năng của tỉnh đã cho lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông, khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông tại khu vực này.

Ngã tư này trước đây được mệnh danh là ngã tư tử thần, với rất nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Nhưng giờ đây tình hình trật tự an toàn giao thông tại khu vực này đã có chuyển biến tích cực khi hệ thống đèn tín hiệu giao thông đi vào hoạt động. Người đi đường cũng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi lưu thông qua nút giao này. Tại nút giao giữa đường vành đai 3 của tỉnh với đường Phú Xuân đi Thanh Lãng, thuộc địa phận xã Phú Xuân, Sở Giao thông vận tải tỉnh đã cho lắp đặt đồng bộ hệ thống đèn tín hiệu giao thông, hệ thống các biển báo giao thông, nhằm giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông tại khu vực này.

Việc lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại điểm đen giao thông trên đường vành đai 3 của tỉnh là rất ý nghĩa, khắc phục tình trạng mất an toàn thông, giải quyết kịp thời bức xúc của nhân dân. Đây cũng là chủ trương đúng đắn nhằm từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn./.         

Lưu Trường

 

Tệp đính kèm