Cập nhật: 02/06/2020 18:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mua sắm online đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng ngày nay. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các kênh mua sắm trực tuyến xuất hiện ngày càng nhiều và đa dạng hơn, mang lại rất nhiều lợi ích cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo ra sự thuận tiện trong quá trình mua bán.

Trên các kênh mua sắm trực tuyến như facebook, zalo, shopee, lazada, đủ loại hàng hóa, không khác gì một siêu thị, hay trung tâm thương mại, nhưng lại chỉ gói gọn trong một chiếc điện thoại và một thao tác nhấn nút chọn, khách hàng sẽ mua được đủ những vật dụng cần thiết. Rất tiện lợi mà không phải mất thời gian đi lại.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, đặc biệt là sau thời gian dịch covid-19 nhiều khách hàng đã lựa chọn mua sắm trực tuyến là giải pháp hàng đầu thì các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ cũng đẩy mạnh hình thức bán hàng qua mạng internet, mạng trực tuyến để tăng doanh thu bán hàng.

Xu thế mua-bán trực tuyến được dự báo là sẽ ngày càng tăng nhanh, bởi nó đáp ứng được quồng quay của cuộc sống thời hiện đại và đáp ứng được những tiêu chí về thời gian và chất lượng cho người tiêu dùng./.

Thanh Hằng

Tệp đính kèm