Cập nhật: 02/06/2020 18:20:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trong phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện Lập Thạch lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025, nhiều đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến tâm huyết vào các mục tiêu, nhiệm vụ đại hội đề ra nhằm tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế -xã hội của huyện trong nhiệm kỳ mới.

Nông nghiệp Lập Thạch nhiệm kỳ qua đã tạo dấu ấn nổi bật khi Thanh Long ruột đỏ của huyện là sản phẩm nông nghiệp đầu tiên của Vĩnh Phúc xuất khẩu thành công sang thị trường các nước Úc, Nga, Malaysia. Cơ cấu cây trồng, vật nuôi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa. Để đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, các đại biểu đại dự đại hội cho rằng, nhiệm kỳ tới, huyện phát huy tiềm năng, lợi thế về đất đai thực hiện đồng bộ các giải pháp tái cơ cấu ngành nông nghiệp.

Để hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2025, Lập Thạch có ít nhất 2 khu công nghiệp được hình thành và đi vào hoạt động, các đại biểu đề nghị huyện cần đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng, thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp.

Những ý kiến tâm huyết của các đại biểu tại đại hội thể hiện trách nhiệm của đảng viên đóng góp vào sự thành công của đại hội. Đồng thời cũng là cơ sở để Đảng bộ huyện phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng các mục tiêu, giải pháp tạo đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của Huyện Lập Thạch nhiệm kỳ 2020-2025./.

Văn Hải

Tệp đính kèm